Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Quảng Nam trận đấu vòng 14 V-League 2019

Chủ Nhật 07/07/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Quảng Nam trận đấu vòng 14 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam vòng 14 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 7/7.

Highlight HAGL vs Quảng Nam:


Kết quả HAGL vs Quảng Nam: 1-2
Người ghi bàn: Kim Bong-jin (10'), Như Tuấn (29'), Minh Tuấn (69')


CLB HAGL có màn tái đấu Quảng Nam chỉ ít ngày sau thất bại tại tứ kết Cúp Quốc gia 2019. Được chơi trên sân nhà, HAGL đã chơi chậm trong những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đang muốn thăm dò đối thủ Quảng Nam.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, đội bóng phố núi đã có cơ hội ghi bàn khi trung vệ Phạm Hoàng Lâm bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, trung vệ Kim Bong-jin đã không bỏ lỡ cơ hội với cú sút cực căng vào chính giữa khung thành Quảng Nam, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

HAGL vs Quang Nam. Anh: Bao Thanh Nien
HAGL thất thủ trên sân nhà trước Quảng Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

Ít phút sau đó, Quảng Nam có pha đáp trả khi chân sút Hà Minh Tuấn đi bóng càn lướt vượt qua 2 cầu thủ HAGL trước khi tung cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 

Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi động trong những phút sau đó. Phút 22, HAGL suýt chút nữa đã tìm được bàn thắng thứ 2 sau pha đá phạt của Minh Vương. Trung vệ Kim Bong-jin thoát xuống đá bóng sống về phía khung thành thủ môn Văn Cường song đáng tiếc cú đá đó lại đi vọt xà trong gang tấc.

Sau nhiều nỗ lực tấn công ghi bàn, tới phút 29, CLB Quảng Nam cuối cùng đã có được bàn gỡ. Hà Minh Tuấn không tận dụng được cơ hội sau khi bị trung vệ Kim Bong-jin kèm chặt, nhưng Nguyễn Như Tuấn lại tận dụng thành công cơ hội để gỡ hòa cho đội khách.

1-1 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên, bước sang hiệp 2 hai đội tiếp tục thi đấu tấn công tạo nên những pha ăn miếng trả miếng. Và tới phút 69, đội khách đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 sau pha chớp thời cơ ghi bàn của tiền đạo Hà Minh Tuấn. Điều này buộc HAGL phải đẩy cao đội hình tấn công nếu không muốn đối mặt nguy cơ thất bại lần thứ 3 trước Quảng Nam ở mùa giải này.

Tuy nhiên trong những phút sau đó, dù đã rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà HAGL vẫn không thể lật ngược thế cờ, qua đó chấp nhận kết cục trắng tay trên sân nhà ở vòng 14 V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X