Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Quảng Nam trận đấu vòng 13 V-League 2018

Thứ Tư 13/06/2018 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Quảng Nam trận đấu vòng 13 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam vòng 13 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 13/6.
Kết quả chung cuộc: HAGL 2-3 Quảng Nam
Người ghi bàn:
HAGL Công Phượng (4'), Minh Vương (72') 
Quảng Nam: Tardin Douglas (45'+1), Quang Huy (79'), Văn Học (88')
----------------------------------------------------------------------------------------------

Chủ nhà HAGL bước vào trận gặp Quảng Nam với quyết tâm giành một thắng lợi. Quyết tâm này đã được Công Phượng và các đồng đội thực hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tự tin cầm bóng và uy hiếp nhà ĐKVĐ ngay từ đầu, “Gỗ” đã sớm có bàn thắng dẫn trước.

Kết quả HAGL vs Quảng Nam kq vòng 13 V-League 2018 chiều nay 136 hình ảnh
Công Phượng mở tỷ số sau cú dứt điểm đẹp mắt ở trận HAGL vs Quảng Nam

Sau khi vừa nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại V-League, tiền đạo Công Phượng tiếp tục có một trận đấu thăng hoa. Chớp thời cơ từ pha xử lý rườm rà của tân binh đội khách Tardin Douglas, số 10 của HAGL đã khống chế một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm âu cực hiểm hóc từ khoảng cách gần 30m khiến thủ môn Phạm Văn Cường dù bay người cũng không thể cản bóng.

Có bàn thắng làm vốn từ khá sớm, các cầu thủ HAGL thi đấu tự tin hơn hẳn. Họ chủ động bắt người từ giữa sân và liên tiếp khai thác hành lang cái phải của Quảng Nam. Tuy nhiên, những pha tấn công sau đó của “Gỗ” đều không thể mang tới bàn thắng.

Ở phía đối diện, Quảng Nam cũng không thể tìm ra lỗ hổng nơi hàng phòng ngự HAGL sau khi bộ ba Văn Hạnh – Đông Triều – Kim Jin-seo đã trở lại. Tấn công bế tắc, Quảng Nam suýt chút nữa còn dính đòn ‘hồi mã thương’ của HAGL khi Văn Toàn đi bóng tốc độ tiến sát khung thành nhà vô địch. Mặc dù vậy, cú đá của chân sút quê Hải Dương lại đi không chính xác.

Tưởng như hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên, tân binh Tardin Douglas đã có pha lập công chuộc tội khi tận dụng sai lầm ở hàng thủ HAGL để tung ra pha chạm bóng tinh thế đưa bóng vào lưới HAGL.

1-1 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục đẩy cao tốc độ sau giờ nghỉ giải lao hòng lấy lại lợi thế dẫn bàn. Tới phút 51, chân sút người Brazil, Rimario đã tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm địa buộc thủ môn Văn Cường đã phải xuất sắc bay người cứu thua cho nhà ĐKVĐ.

Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu lấn lướt với những đợt tấn công được triển khai từ mọi hướng, tuy nhiên sự chắc chắn của hàng phòng ngự đội khách đã giúp họ đứng vững trước sức tấn công tới từ các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi.

Phải tới phút thi đấu thứ 72, đội chủ nhà mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tận dụng quả đá phạt do Công Phượng kiếm được ngay trước vòng cấm Quảng Nam, Minh Vương đã có cú sút phạt đẹp mắt buộc Văn Cường phải vào lưới nhặt bóng.

Mặc dù vậy hai siêu phẩm làm bàn của Công Phượng và Minh Vương là không đủ để HAGL có điểm trước Quảng Nam bởi những phút sau đó, Quảng Nam đã vùng lên và ghi liền hai bàn thắng do công của Quang Huy và Văn Học để khép lại trận đấu bằng chiến thắng ngược dòng tại Pleiku.

Thua trận này, HAGL đã ngậm ngùi xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 16 điểm, trong khi Quảng Nam vươn lên hạng 5 với 19 điểm.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X