Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Nam Định trận đấu vòng 8 V-League 2019

Chủ Nhật 05/05/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Nam Định trận đấu vòng 8 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định vòng 8 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 5/5.

Highlight: HAGL vs Nam Định

Kết quả HAGL vs Nam Định: 2-0
Người ghi bàn: Chevaughn Walsh (39'), Minh Vương (72')


Với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn, CLB HAGL đã nhập cuộc đầy chủ động trong trận đấu với đội khách Nam Định tại vòng 8 V-League.

Đội chủ sân Pleiku tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên trước việc Nam Định thi đấu phòng ngự kín kẽ, 'Gỗ' đã gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội khách.

Kết quả HAGL vs Nam Định KQ vòng 8 V-League chiều nay 352019 hình ảnh
Tiền đạo Chevaughn Walsh mở tỷ số trận HAGL vs Nam Định

Sau hai mươi phút đầu thi đáu bế tắc, tới phút 22, HAGL tổ chức tấn công nhanh. Minh Vương chuyền xuống cho Triệu Việt Hưng chếch bên cánh phải và tiền vệ vừa bình phục chấn thương đưa bóng vào trong vô cùng thuận lợi cho Chevaughn Walsh băng xuống.

Tuy nhiên khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn Đinh Xuân Việt, tiền đạo người Jamaica này lại dứt điểm quá lành, nên thủ thành đội khách cản phá thành công.

Những phút sau đó, HAGL tiếp tục làm chủ trận đấu nhưng không thể có được bàn thắng. Tưởng như sẽ bị Nam Định cầm hòa 0-0 trong 45 phút thi đấu đầu tiên thì khi trận đấu bước sang phút 39, đội bóng phố núi cuối cùng cũng đã có được bàn thắng.

Từ pha tấn công trung lộ, Minh Vương chuyền xuống thuận lợi cho Chevaughn Walsh bên cánh trái và lần này tiền đạo ngoại của đội bóng phố Núi đã không còn bỏ lỡ cơ hội với cú cứa lòng trong chân phải chính xác đưa bóng về góc xa, đánh bại thủ môn Xuân Việt.

Bước sang hiệp 2, Nam Định dù rất muốn tấn công nhưng khả năng của họ là không đủ để có thể chơi đôi công với đội chủ nhà. Lếp vế trong nhiều thời điểm, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Xuân Việt, có lẽ Nam Định đã phải nhận thêm bàn thua nữa. 

Mặc dù vậy tới phút 72, đội khách đã phải nhận bàn thua thứ hai sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Minh Vương. Trước đó phải dành lời khen cho nỗ lực chuyền bóng của Hồng Duy đưa bóng tới đúng vị trí của Minh Vương.

2-0 cũng là kết quả sau 90 phút thi đấu giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Trong khi đó Nam Định vẫn chưa thoát khỏi chuỗi trận đấu tệ hại trên sân khách khi toàn hòa và thua trong 5 trận gần đây.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X