Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Hà Nội trận đấu vòng 12 V-League 2019

Thứ Sáu 31/05/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Hà Nội trận đấu vòng 12 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội vòng 12 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 31/5.

Video: HAGL 0-0 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2019)


Không còn lại gì nhau tại V-League, hai CLB HAGL vs Hà Nội đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự chênh lệch về lực lượng, Hà Nội đã làm chủ thế trận và liên tục tung ra những pha dứt điểm hiểm hóc về phía đội bóng chủ nhà. 

Kết quả HAGL vs Hà Nội KQBĐ vòng 12 V-League 2019 chiều nay 315 hình ảnh
Hai đội HAGL vs Hà Nội bất bại sau 90 phút thi đấu tại Pleiku

Phút 14, Hùng Dũng thử tài Sietsma bằng một pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên ở pha bóng này, thủ môn người Hà Lan đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm của tiền vệ người Hà Nội. 

Sau tình huống đá, Hà Nội liên tục có những cú sút nguy hiểm về phía khung thành HAGL. Tuy nhiên hàng phòng ngự của "Gỗ" đã thi đấu tập trung trong hiệp 1 để giữ sạch lưới. 

Dù lép vé hoàn toàn so với nhà ĐKVĐ, HAGL vẫn có những pha phản công, nổi bật là tình huống xử lý đẹp mắt và dứt điểm cực kỳ nguy hiểm của Tuấn Anh. Song rất tiếc ở tình huống này, thủ môn Văn Công đã đổ người kịp thời để từ chối bàn thắng của thủ quân đội bóng phố núi. 

Những phút còn lại hai đội thi đấu cân bằng hơn. Sau khi Đình Trọng phải rời sân vì chấn thương họ cũng không dám mạo hiểm dâng cao như trước. Điều này khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, sự cân bằng về mặt thế trận là điều mà NHM có thể dễ dàng nhận ra trong hiệp 2. Tuy nhiên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi dày cầu thủ hai đội. 

Những phút cuối trận, Hà Nội lần lượt tung Ngân Văn Đại rồi Hoàng Vũ Samson vào sân để cải thiện năng lực tấn công nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Hà Nội không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận này khiến đội bóng thủ đô mất cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng TP.HCM. Trong khi đó, HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X