Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp ở cúp Tứ hùng

Thứ Ba 07/06/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi nhận thất bại 2-4 trước Hà Nội ở lượt thứ hai giải giao hữu Tứ hùng đang diễn ra tại Hải Phòng.
Ở AFC Champions League hồi tháng trước, HLV Kiatisuk thường sử dụng bộ khung cố định với những cầu thủ tốt nhất. Nhưng đến giải đấu tại Hải Phòng, ông luân phiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Các tài năng như thủ môn Văn Lợi, tiền vệ Hữu Phước, Tiến Đạt... được xung trận từ đầu bên cạnh các đàn anh như Minh Vương, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh... Sự xáo trộn trong đội hình khiến lối chơi của HAGL rời rạc, thiếu kết nối và không có tốc độ trong các pha tấn công. Ở trận ra quân, họ đã thua 0-4 gặp Viettel.
Kết quả HAGL vs Hà Nội giải giao hữu cúp Tứ hùng 2022 hình ảnh
Vũ Minh Tuấn cùng Siladji cùng lập cú đúp cho Hà Nội.

Ở chiều ngược lại, Hà Nội ra quân với những cầu thủ tốt nhất như Duy Mạnh, Thành Chung, Thái Quý, Văn Quyết, Tuấn Hải, Vũ Minh Tuấn và hai ngoại binh Siladji, Zec Duro. Ngay phút thứ 3, họ đã chọc thủng hàng thủ HAGL để Minh Tuấn thoải mái ghi bàn vòng cấm. Đến phút 12, Văn Quyết phối hợp đá phạt góc để Minh Tuấn rảnh chân sút bóng vào góc xa tung lưới HAGL lần thứ hai.

Sau khi chia tay Kim Dong-su, hàng thủ HAGL tỏ ra thiếu ổn định, dù còn bộ đôi Hữu Tuấn – Mauricio. Phút 34, từ pha tấn công biên phải của Hà Nội, Hữu Tuấn dễ dàng bị qua mặt, còn Maurico không kịp che chắn để Siladji khống chế rồi sút căng nâng tỷ số lên 3-0. HLV Kiatisuk tung Công Phượng vào sân sau ba bàn thua, nhưng tiền đạo tuyển Việt Nam cũng tỏ ra mờ nhạt.

Đầu hiệp hai, HLV Kiatisuk đưa A Hoàng vào thay Hữu Tuấn, Bảo Toàn thế chỗ Xuân Trường. Nhưng khi chưa kịp chạm bóng, A Hoàng và Mauricio lại không hỗ trợ nhau, để Siladji thoát xuống sút chéo góc nâng tỷ số lên 4-0.

Cách biệt lớn khiến một số cầu thủ Hà Nội đá lỏng chân. Ba phút sau, Công Phượng nỗ lực cướp bóng rồi chuyền vào vòng cấm để Bảo Toàn sút căng tung lưới thủ môn Minh Hiếu, rút ngắn tỷ số 1-4. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau đó được tung vào sân và lập công phút 60 từ pha bóng thiếu ăn ý của thủ môn Minh Hiếu và trung vệ Thành Chung.

Những nỗ lực còn lại của đội bóng phố núi không giúp họ có thêm bàn gỡ, đành thua trận thứ hai liên tiếp. Còn Hà Nội, sau hai chiến thắng xem như đã chạm một tay vào chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X