Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Đà Nẵng trận đấu vòng 6 V-League 2018

Thứ Bảy 21/04/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Đà Nẵng trận đấu vòng 6 giải VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs SHB Đà Nẵng vòng 6 V-League 2018 lúc 17h00 chiều nay 21/4.
Tỷ số chung cuộc

HAGL vs Đà Nẵng: 2-0

Ghi bàn: Công Phượng (24'), Minh Vương (68')


 
Trở về sân nhà Pleku sau 2 thất bại muối mặt liên tiếp, các cầu thủ HAGL đã rất quyết tâm giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Đội bóng phố Núi dồn lên tấn công ngay những phút đầu tiên, dù vậy vẫn chưa có những tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Nhưng từ một pha bóng trong vòng cấm địa, ngoại binh Rimario kiếm được quả phạt đền và Công Phượng đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số phút 24. Kể từ đó, trận đấu hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục, nhưng chưa có thêm bàn thắng nào được ghi. Trước khi hiệp 1 khép lại, Huy Toàn nỗ lực dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn HAGL.

Công Phượng mở tỷ số trận HAGL vs Đà Nẵng

Công Phượng mở tỷ số trận HAGL vs Đà Nẵng


Ở nửa sau trận đấu, kịch bản vẫn giống như hiệp 1. Hai đội đều cố gắng tìm kiếm bàn thắng, nhưng một lần nữa HAGL lại có điều mình cần, khi Minh Vương nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha đi bóng táo bạo. 

Thậm chí, HAGL chút nữa đã có bàn thắng thứ 3 nếu Romario không dứt điểm trúng khung gỗ. Với kết quả này, HAGL đã ngăn đà khủng hoảng sau 2 thất bại liên tiếp. Về phía SHB Đà Nẵng, họ lỡ mất cơ hội vươn lên Top trên của bảng xếp hạng, hơn nữa còn bị chính đội bóng phố Núi vượt mặt.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X