Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Đà Nẵng trận đấu vòng 22 V-League 2019

Chủ Nhật 25/08/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Đà Nẵng trận đấu vòng 22 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Đà Nẵng vòng 22 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 25/8.

Kết quả HAGL vs Đà Nẵng: 2-1
Người ghi bàn: Đỗ Merlo (50'), Minh Vương (54'), Ngọc Quang (77')


Trước vòng đấu thứ 22 V-League 2019, CLB HAGL đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 3 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Khánh Hòa. Chính vì vậy, khi được thi đấu trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng, đội bóng phố núi đã thi đấu đầy nỗ lực ngay từ đầu trận đấu để hy vọng có thể sớm hạ gục đối thủ.

Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà khiến họ không thể thực hiện được mục tiêu chọ thủng lưới Đà Nẵng trong hiệp 1. Rất nhiều cơ hội bị Minh Vương, Văn Toàn và các đồng đội bỏ lỡ. 

Về cuối hiệp 1, SHB Đà Nẵng dần lấy lại thế cân bằng khi có được những pha tấn công về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên đây đều không phải những pha bóng có thể khiến khung thành thủ môn Văn Trường  bị chao đảo. 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận HAGL vs Đà Nẵng vẫn đang là 0-0. Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, đội khách Đà Nẵng đã bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha lập công của chân sút nhập tịch Đỗ Merlo.

Từ một quả đá phạt góc bên cánh trái, bóng được treo bổng vào cấm địa. Một cầu thủ áo cam đã bật cao đánh đầu nhưng không chiến thắng được Văn Trường. Song Đỗ Merlo đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi cận thành giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên các cầu thủ đội khách Đà Nẵng cũng không thể ăn mừng được lâu bởi chỉ ít phút sau đó, họ đã bị đối phương chọc thủng lưới. Phút 54, Minh Vương thoát xuống sau pha chọc khe của đồng đội trước khi đánh bại thủ môn Đà Nẵng trong pha đối mặt.

Trận đấu được đưa về vạch xuất phát giúp các cầu thủ HAGL có thêm tự tin để đánh bại đối thủ. Và sau nhiều phút bị bỏ lỡ, đội bóng phố núi đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống tấn công ở phút 77, Văn Toàn chuyền ngược về cho Ngọc Quang và cầu thủ này đã tung ra cú sút đầy uy lực buộc Thanh Bình phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng. 

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận này giúp HAGL có thêm hy vọng trụ hạng khi đã leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Video: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)


 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X