Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bình Dương vs HAGL trận đấu vòng 21 V-League 2019

Thứ Sáu 16/08/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bình Dương vs HAGL trận đấu vòng 21 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Bình Dương vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 21 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 16/8.

Kết quả Bình Dương vs HAGL: 3-0
Người ghi bàn: Tiến Linh (55', 87'), Sỹ Giáp (68')


Với quyết tâm giành 3 điểm ở vòng 21, hai CLB Bình Dương vs HAGL đã tạo ra một thế trận giằng co với những pha tranh bóng quyết liệt, sôi nổi trên sân Gò Đậu bất chấp việc tại đây vừa diễn ra một trận mưa lớn khiến mặt sân trơn ướt.

Phút thứ 5, đội chủ nhà có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Rabo Ali chuyền dài để đồng đội Wander Luiz bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

Kết quả Bình Dương vs HAGL KQ vòng 21 V-League 2019 hôm nay 168 hình ảnh
Bình Dương vs HAGL bất phân thắng bại sau 45 phút thi đấu đầu tiên

HAGL sau đó cũng có những pha đáp trả và trong một pha lên bóng, họ suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ nỗ lực phá bóng của trung vệ Veniamin, bóng đi thẳng về phía khung thành Bình Dương. Rất may, thủ thành Tấn Trường kịp thời phản xạ cản bóng, cứu nguy cho đội bóng đất Thủ khỏi một bàn thua trông thấy. 

Những phút sau đó, hai đội tiếp tục có những màn thi đấu ăn miếng, trả miếng. Tuy nhiên không bên nào có được bàn thắng. 0-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công buộc đội khách HAGL phải co cụm phòng ngự. Và tới phút thứ 55, bóng đã nằm gọn trong lưới đội bóng phố núi. Xuất phát từ một quả đá phạt góc bên cánh trái, lão tướng Lê Tấn Tài đã tạt bóng hiểm hóc để Tiến Linh băng vào đánh đầu dũng mạnh, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Trên đà hưng phấn, Bình Dương đã có được bàn thắng thứ 2 chỉ ít phút sau đó. Từ một cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi tới chân Hồ Sỹ Giáp. Và tiền vệ này đã ngay lập tức xoay người dứt điểm chéo góc khiến thủ thành Văn Trường không có cơ hội cản phá.

Những phút cuối trận, đội chủ nhà còn ghi thêm một bàn thắng nữa sau một phút mất tập trung của hàng thủ HAGL. Tận dụng cơ hội không thể tốt hơn, Tiến Linh xử lý khéo léo, lừa qua một hậu vệ sau đó sút tung lưới đội khách.

3-0 là kết quả cuối cùng ở trận này giúp Bình Dương giành thêm 3 điểm để cầm chắc suất trụ hạng. Trong khi đó HAGL đang có nguy cơ rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ sau 2 trận thua liên tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X