Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs TP.HCM trận đấu bán kết cúp quốc gia 2019

Chủ Nhật 27/10/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs TPHCM trận đấu bán kết cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs TPHCM Hồ Chí Minh lúc 19h00 ngày hôm nay 27/10.

Video: Hà Nội 3-0 TPHCM (Bán kết cúp quốc gia 2019)

Kết quả Hà Nội vs TP.HCM: 3-0
Người ghi bàn: Omar (35'), Văn Đại (46'), Văn Quyết (75')


Đúng với tính chất của một trận bán kết quan trọng, hai CLB Hà Nội và TP.HCM đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, cùng với đó là lối đá lăn xả, quyết liệt không ngại va chạm.

Ngay phút thi đấu thứ 2, Văn Quyết có cơ hội mở tỷ số trận đấu khi bóng được căng ngang đẹp vào vùng cấm. Tuy nhiên ở tình huống này, đội trưởng đội chủ nhà lại bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc.

Kết quả Hà Nội vs TPHCM bán kết Cúp Quốc gia 2019 hôm nay hình ảnh
Trận Hà nội vs TPHCM diễn ra quyết liệt với nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội.

Những phút sau đó, Hà Nội liên tục uy hiếp khung thành TP.HCM, song đội khách đã chơi bóng chắc chắn không cho đội chủ nhà có thể ghi bàn thắng. 

Tưởng như hiệp 1 cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs TPHCM sẽ khép lại với một kết quả hòa thì đến phút 35, Pape Omar bất ngờ ghi bàn thắng dẫn trước cho đội bóng Thủ đô. 

Xuất phát từ pha tranh chấp trên không giữa Văn Dũng và thủ môn Thanh Thắng, Omar đã ập vào cướp bóng ghi bàn thắng quý giá cho CLB Hà Nội. 

Đội khách phản ứng dữ dội vì cho rằng Thanh Thắng bị phạm lỗi song trọng tài Đình Thái vẫn quyết định công nhận bàn thắng. Một số cầu thủ đội khách sau đó phản ứng thiếu chuyên nghiệp khi bỏ ra ngoài sân không tiếp tục thi đấu nhưng may mắn tình hình sau đó được thiết lập lại, giúp trận đấu không bị vỡ.

1-0 cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên của trận bán kết lượt đi cúp QG 2019 giữa Hà Nội vs TPHCM. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà sớm có bàn thứ 2. Từ cánh trái, đội trưởng Văn Quyết (cầu thủ hay nhất V-League 2019) tung ra đường tạt không thể mẫu mực hơn cho Ngân Văn Đại lao vào đệm lòng cận thành tung lưới TPHCM.

Đến phút 55, Hà Nội suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 3. Tuy nhiên sự lăn xả của hàng thủ TPHCM đã ngăn chặn không cho Pape Omar có thể dứt điểm thành bàn. Tuy nhiên các cầu thủ Hà Nội cũng không phải chờ đợi quá lâu để có được bàn thắng thứ 3. Ở tình huống tấn công vào phút 75, Pape Omar với pha xử lý ngẫu hứng đã đánh gót cho Văn Quyết thoải mái cứa lòng buộc Thanh Thắng lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. 

Ở những phút cuối trận, Hà Nội có cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không tận dụng được. Dẫu sao 3-0 cũng là kết quả đủ để giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm góp mặt trong trận CK gặp Quảng Nam sắp tới. 
 
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X