Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs Tampines trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019

Thứ Tư 15/05/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Tampines trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs Tampines vòng bảng cúp C2 châu Á/AFC Cup 2019 17h00 ngày hôm nay 15/5.

Video Hà Nội 2-0 Tampines (AFC Cup 2019)

Kết quả Hà Nội vs Tampines: 2-0
Người ghi bàn: Oseni (10'), Thành Chung (31')


Hà Nội bước vào trận đấu cuối tại vòng bảng AFC Cup 2019 với quyết tâm đánh bại đối thủ Tampines Rovers. Đội chủ nhà tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 3, họ có cơ hội ghi bàn đầu tiên tuy nhiên thủ môn của Tampines đã dũng cảm lao ra bắt bóng ngay trong tầm khống chế của Pape Omar. Những phút sau đó, CLB Hà Nội vẫn tung ra những đường tấn công mãnh liệt. Và tới phút thứ 10, đội bóng Thủ đô đã đạt được điều mong muốn là bàn thắng.

Kết quả Hà Nội vs Tampines kq bóng đá Cúp C2 châu Á 2019 hôm nay hình ảnh
Tiền đạo Oseni ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội

Từ một tình huống phạt góc, Văn Kiên câu bổng vào vòng cấm địa Tampines, Omar đánh đầu chiến thuật vào phía trong và Thành Chung tiếp tục dùng đầu đưa bóng đến vị trí của Oseni, giúp người đồng đội dễ dàng đệm lòng tung lưới Tampines ở cự ly gần.

Có bàn dẫn trước, Hà Nội càng tỏ ra lấn lướt và áp đảo các vị khách tới từ Singapore. Và tới phút thi đấu thứ 31, họ đã nhân đôi cách biệt khi trung vệ Thành Chung với khả năng không chiến tốt đã tung ra pha dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn đội khách lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng.

Không những tỏ ra lép vế hoàn toàn mà đội khách Tampines còn bị mất người khi số 18.Yasir Hanapi bị truất quyền thi đấu do hành vi chơi xấu. Điều này khiến đội bóng Singapore rất khó để lật thế cờ dù vẫn còn 45 phút ở hiệp đấu còn lại.

Với hai bàn thắng làm vốn trong hiệp 1, Hà Nội tiếp tục dâng lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2. Và phút 48, họ suýt chút nữa đã ghi bàn thắng thứ 3. Từ một đợt tấn công bên cánh trái, bóng được căng ngang vào trong cho Đoàn Văn Hậu và sau một nhịp chạm bóng, hậu vệ trái của Hà Nội vung chân sút căng nhưng bóng đi chệch cầu môn một cách đáng tiếc. 

Những phút sau đó, CLB 
Hà Nội vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và duy trì nhịp độ tấn công. Họ suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 3 nếu Văn Kiên sút trúng bóng sau đường chuyền của Oseni. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận này giúp Hà Nội sở hữu tấm vé vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X