Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs SLNA trận đấu vòng 21 V-League 2018

Chủ Nhật 09/09/2018 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs SLNA trận đấu vòng 21 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs SLNA Sông Lam Nghệ An vòng 21 V-League 2018 19h00 tối ngày hôm nay 9/9.
Kết quả Hà Nội vs SLNA: 2-0
Người ghi bàn: Hoàng Vũ Samson (61', 90'+3)

 

Hà Nội vs SLNA bước vào trận đấu tại vòng 21 V-League trên sân Hàng Đẫy với cùng mục tiêu giành chiến thắng. Nếu làm được điều này, một trong hai đội sẽ chính thức phá kỷ lục V-League.

Kết quả Hà Nội vs SLNA vòng 21 V-League 2018 chiều hôm nay 99 hình ảnh
Kết quả trận Hà Nội vs SLNA không thay đổi sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Với Hà Nội, nếu hạ gục SLNA, họ sẽ chính thức trở thành CLB đăng quang sớm nhất tại V-League. Trước đó, CLB Becamex Bình Dương phải sang tới vòng 22 mới làm được điều này ở V-League 2007.

Ngược lại, SLNA nếu có 3 điểm trước Hà Nội cũng sẽ là đội bóng có 9 chiến thắng liên tiếp. Đây cũng là kỷ lục mà chưa có đội bóng nào có thể làm được trong lịch sử giải đấu.

Với động lực đó, cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm với tinh thần thi đấu rất cao. SLNA lựa chọn chiến đấu phòng ngự phản công và nhường quyền chủ động cho đối phương.

Điều này khiến họ suýt chút nữa phải nhận bàn thua khi trung vệ Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên ở quả đá 11m sau đó, Oseni đã không thể đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

Sự cảnh giác cao độ của đội bóng xứ Nghệ giúp họ có thể đứng vững trước sức ép mạnh mẽ của Hà Nội. Điều này cũng khiến cho 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thu mon Phan Dinh Vu Hai SLNA
Thủ môn Phan Đình Vũ Hải có một trận đấu khá ấn tượng trước Hà Nội

Sang hiệp 2, Hà Nội tiếp tục là đội bóng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên điều này không giúp họ có được bàn thắng vào lưới đối thủ. Bế tắc trong các phương án ghi bàn vào lưới SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson vào sân thay cho Ngân Văn Đại.

Và ngay lập tức sự thay đổi này đã cho thấy sự hiệu quả khi chân sút gốc Nigeria đã tỏa sáng với cú dứt điểm cận thành chính xác mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong những phút sau đó.

Mặc dù vậy phía SLNA vẫn không thể một lần chọc thủng lưới khung thành thủ môn Văn Công. Trong khi Hà Nội rất biết cách tận dụng cơ hội để ghi thêm 1 bàn thắng nữa trong những phút bù giờ cuối trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 qua đó chính thức vô địch sớm V-League 2018. Đây là một chiến thắng vô cùng xứng đáng của đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X