Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs Nam Định trận đấu vòng 22 V-League 2019

Thứ Tư 11/09/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Nam Định trận đấu vòng 22 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs Nam Định vòng 22 V-League 2019 19h00 ngày hôm nay 11/9.

Video: Hà Nội 6-1 Nam Định (Vòng 22 V-League 2019)


Kết quả Hà Nội vs Nam Định: 6-1
Người ghi bàn: Omar (5', 68'), Pereira (22'), Văn Quyết (27', 36'), Kebe (54'), Thành Lương (83')

Nam Định tự tin bước vào trận đấu trên sân Hà Nội sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên sự hưng phấn của đội khách chỉ kéo dài được ít phút trước khi Văn Quyết mang về quả penalty cho đội bóng Thủ đô ngay ở phút thứ 5 của trận đấu.

Từ tình huống Văn Quyết bị Lê Văn Phú kéo ngã trong vùng cấm, trọng tài Ngô Duy Lân đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Và trên chấm 11m Pape Omar dễ dàng đánh lừa thủ môn Xuân Việt bằng cú đá hiểm hóc vào góc xa bên phải.

Kết quả Hà Nội vs Nam Định KQ bóng đá V-League 2019 hôm nay 119 hình ảnh
Hà Nội thể hiện sự vượt trội trước Nam Định.

Để thua sớm, Nam Định đẩy cao đội hình tấn công. Và sau tình huống Văn Trường tung cú sút vào góc cao hiểm hóc buộc Văn Công phải trổ tài cản phá bóng thì tới phút 22, các vị khách đã có bàn gỡ hòa 1-1.

Từ quả đá phạt góc, Lê Sỹ Minh treo bóng khó chịu và Diogo Pereira di chuyển chọn điểm rơi, thực hiện cú đánh đầu cận thành mang về bàn thắng cân bằng tỷ số cho đội khách

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau đó, thế rượt đuổi tiếp tục được Hà Nội tái hiện. Từ cánh trái, Văn Dũng đưa bóng khó chịu vào vòng cấm địa Nam Định, đội trưởng Lê Văn Phú phá hụt để bóng tìm đến vị trí của Văn Quyết. Thủ quân CLB Hà Nội đã chạm bóng và dứt điểm cực tinh tế, hạ gục thủ môn Xuân Việt.

Ở thế bị dẫn bàn, Nam Định quyết chơi 'tất tay'. Và họ phải trả giá khi Văn Quyết tận dụng rất tốt pha đánh đầu hụt của Quốc Cường để tung cú sút chìm bằng chân trái buộc thủ môn Xuân Việt phải vào lưới nhặt bóng lần nữa.

3-1 cũng là kết quả cuối cùng sau hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, khi mà Nam Định chưa thể tìm được bàn thắng thứ 2, họ đã phải nhận bàn thua thứ 4. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Văn Quyết chuyền bóng như đặt để ngoại binh Kebe dứt điểm chuẩn xác làm tung lưới khung thành thủ môn Xuân Việt. 

Những phút sau đó, Hà Nội có thêm 2 bàn thắng nữa của Omar và Thành Lương để khép lại trận đấu với kết quả của một sét tennis. Kết quả này khiến Hà Nội tái lập khoảng cách 5 điểm với TP.HCM và gần như chắc chắn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch V-League khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. 

NÓNG: CĐV Nam Định làm loạn sân Hàng Đẫy, ném pháo làm một fan nữ bị thương
BTC trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát nổi tình trạng CĐV đội khách làm loạn trận đấu bằng vấn nạn pháo sáng.
Vì sao CĐV Nam Định chỉ chơi lớn trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...
Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X