Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs Hải Phòng trận đấu vòng 6 V-League 2019

Chủ Nhật 21/04/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Hải Phòng trận đấu vòng 6 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng vòng 6 V-League 2019 19h00 ngày hôm nay 21/4.


Kết quả Hà Nội vs Hải Phòng: 3-1
Người ghi bàn: Hoàng Dương (56'), Samson (63'), Samson (74'), Quang Hải (90'+4)

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận 'derby miền Bắc' giữa Hà Nội vs Hải Phòng đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Hà Nội đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc buộc Hải Phòng phải lùi về phòng ngự.

Kết quả Hà Nội vs Hải Phòng KQ vòng 6 V-League 2019 hôm nay hình ảnh
Trận Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra căng thẳng và chưa có bàn thắng

Tuy nhiên trong thế trận đó, đội bóng thủ đô vẫn không thể có được bàn thắng vào lưới đội khách, ngay cả khi họ được hưởng quả 11m ở phút 42 của trận đấu. 

Sự xuất sắc của thủ thành trẻ Văn Toản bên phía Hải Phòng chính là lý do khiến hiệp 1 diễn ra mà không có bàn thắng cho chủ nhà Hà Nội. 

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau một tình huống đá phạt góc. Tuy nhiên ít phút sau đó, hậu vệ của đội khách đã chơi bóng bằng tay trong vòng cấm giúp Hà Nội được hưởng 11m. Và trên chấn đá phạt, Samson đã xuất sắc đánh lừa Văn Toản để mang về bàn gỡ cho CLB Hà Nội.

Sau bàn thắng đó, các cầu thủ Hà Nội càng có thêm tự tin để giành chiến thắng. Và đến phút 74, đội chủ nhà đã thực hiện được điều mình mong muốn là ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu cận thành của Samson.

Tưởng như đây sẽ là bàn thắng cuối cùng của trận đấu thì ở phút bù giờ cuối trận, Quang Hải đã tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ Lâm Quí để dứt điểm chân trái uy lực không cho Văn Toản cơ hội cản phá. 3-1 cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu giúp Hà Nội giành chiến thắng ngược dòng, qua đó trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.

Minh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X