Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng trận đấu vòng 10 V-League 2019

Chủ Nhật 19/05/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng trận đấu vòng 10 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs SHB Đà Nẵng vòng 10 V-League 2019 19h00 ngày hôm nay 19/5.

Highlight: Hà Nội vs SHB Đà Nẵng

Kết quả Hà Nội vs SHB Đà Nẵng: 3-2

Người ghi bàn: Oseni (28', 68'), Thanh Hải (44'), Hùng Dũng (69'), Dominik Schmitt (81')


CLB Hà Nội bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 10 V-League với quyết tâm giành chiến thắng để có thể tiếp tục bám sát đối thủ TP.HCM trên BXH.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà nhanh chóng làm chủ trận đấu và uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy nhiên trong suốt 20 phút đầu trận, SHB Đà Nẵng đã thi đấu tập trung và ngăn cản đối phương ghi bàn mở tỷ số. 

Ha Noi vs Da Nang
Hai đội Hà Nội vs Đà Nẵng bất phân thắng bại sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Đội bóng sông Hàn chỉ chịu để thủng lưới ở phút thứ 28 sau sức ép khủng khiếp của Hà Nội FC. Từ một pha hãm thành, Pape Omar sút bóng trúng người hậu vệ Đà Nẵng bật ra tạo cơ hội để Oseni nhanh chân đá nối, làm tung mành lưới đội khách.

Sau đó ít phút, Hà Nội có cơ hội nhân đôi cách biệt ở phút 30 tuy nhiên cú sút của Pape Omar lại đi thiếu chính xác. Mải mê tấn công, Hà Nội bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 44.

Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt vô cùng thuận lợi khi cự ly khoảng 21m chính diện khung thành Bùi Tiến Dũng. Và dù đã có sự chuẩn bị trong tình huống này, thủ môn xứ Thanh vẫn không thể ngăn chặn cú sút quá hiểm của Thanh Hải. 

1-1 là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy vẫn đẩy cao đội hình tấn công, tuy nhiên họ chưa thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Đà Nẵng.

Những nỗ lực của Hà Nội cuối cùng cũng đã làm được đền đáp xứng đáng ở giữa hiệp 2. Vẫn là pha phối hợp giữa Pape Omar và Oseni ở phút thứ 68 của trận đấu, tiền đạo Oseni ra chân quyết đoán không cho thủ môn Thanh Bình cơ hội cản phá. Chỉ một phút sau đó, Hà Nội có bàn thắng thứ 3. 

Hàng thủ Đà Nẵng bị bộ đôi Pape Omar vs Quang Hải quay đến chóng mặt một cách tội nghiệp. Cuối cùng, Hải "con" đẩy nhẹ cho đồng đội Hùng Dũng lao vào dứt điểm thành bàn ở cự ly có vài mét.

Mặc dù để đối phương dẫn trước hai bàn nhưng SHB Đà Nẵng không cho thấy tâm lý bỏ cuộc. Và tới phút 81, họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 sau pha đánh đầu chính xác của ngoại binh Dominik Schmitt. 

Ở phút bù giờ cuối trận, SHB Đà Nẵng đã lần thứ 3 đưa bóng vào lưới Bùi Tiến Dũng, song rất may cho đội chủ nhà là ở tình huống này một cầu thủ áo cam đã rơi vào thế việt vị. Thắng nghẹt thở 3-2, Hà Nội đã thu hẹp khoảng cách còn 2 điểm với TP.HCM, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ này tại V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X