Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs Ceres lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Thứ Ba 25/06/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Ceres trận đấu bán kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs Ceres Negros lượt về bán kết cúp C2 châu Á/AFC Cup 2019 19h00 ngày hôm nay 25/6.

Video: Hà Nội 2-1 Ceres


Kết quả Hà Nội vs Ceres: 2-1
Người ghi bàn: Omar (59'), Văn Quyết (65'), Dizon (86')

Với quyết tâm đánh bại đội khách Ceres để giành vé đi tiếp, CLB Hà Nội đã sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận lượt về vòng bán kết khu vực Đông Nam Á của giải AFC Cup 2019.

Mặc dù vậy, với tính chất quan trọng ở trận này, hai đội không tạo ra nhiều cơ hội trong nửa đầu hiệp 1. Phải tới phút 29, đội bóng Thủ đô mới có cơ hội đầu tiên song cú sút của Ngân Văn Đại lại liếm vào mép trên xà ngang ra ngoài.

Kết quả Hà Nội vs Ceres KQ bóng đá bán kết AFC Cup 2019 hôm nay hình ảnh
 Hà Nội đánh bại Ceres để vào chung kết ĐNÁ của AFC Cup 2019.

Tới phút 41, cơ hội đến với Văn Quyết song thủ quân của Hà Nội lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội tiếp tục thi đấu giằng co trong hiệp 2.

Hà Nội vẫn thi đấu lấn lướt hơn và tới phút 59, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha thoát xuống phá bẫy việt vị thành công, Văn Quyết đã chuyền ngược lại để Omar trên đà băng vào tung ra pha dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu. 

Trên đà hưng phấn, Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 65, họ đã có bàn thắng thứ hai. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội khách, Omar nỗ lực dứt điểm đưa bóng tới vị trí của Văn Quyết và chân sút mang áo số 10 đã có pha dứt điểm tinh tế vừa tầm để đưa bóng vào lưới. 

Nỗ lực của Ceres giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 86. Nếu ghi thêm bàn nữa, đại diện Philippines mới là đội bóng đi tiếp. Mặc dù vậy, những phút còn lại là quá ít ỏi để Ceres có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại trước Hà Nội trong cuộc đua đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X