Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Nội vs April 25 lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Thứ Tư 25/09/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs April 25 trận đấu lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hà Nội vs 4.25 SC chung kết liên khu vực cúp C2 châu Á/AFC Cup 2019 lúc 19h00 ngày hôm nay 25/9.

Kết quả Hà Nội vs April 25: 2-2
Người ghi bàn: Rim Chol Min (18'), Văn Quyết (21'), Omar (28')


CLB Hà Nội bước vào trận đấu chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đội bóng Triều Tiên 4.25 SC với quyết tâm cao độ. Sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo tím đã nhập cuộc đầy tự tin và không ngại duy trì lối chơi tấn công mạnh mẽ quen thuộc.

Ngay phút thứ 5, Hà Nội có cơ hội tấn công nguy hiểm đầu tiên. Từ pha chuyền bóng của đồng đội, tiền đạo Văn Quyết xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang, tuy nhiên bóng không đến được vị trí của Papa Kebe.

Kết quả Hà Nội vs April 25 chung kết AFC Cup 2019 hôm nay 259 hình ảnh
CLB Hà Nội tạm dẫn trước đối thủ April 25 của Triều Tiên

Mải mê tấn công, Hà Nội bất ngờ phải nhận bàn thua sau pha lên bóng tốc độ của cầu thủ đội khách ở phút thứ 18. Trong tình huống này, hàng thủ Hà Nội đã chơi không thật sự tốt để cho đội trưởng đội bóng Triều Tiên Rim Chol Min đệm bóng cận thành tung lưới Văn Công.

Mặc dù vậy, chỉ ít phút sau khi bị chọc thủng lưới, nỗ lực tấn công của các cầu thủ Hà Nội đã giúp họ tìm được bàn gỡ ở phút 21. Trong một đợt tấn công triển khai bên cánh phải, Kebe càn lướt vượt qua hậu vệ đối phương rồi căng ngang vào trong cho đội trưởng Văn Quyết dứt điểm thành bàn, dù bóng có chạm vào người thủ môn April 25.

Tiếp đà hưng phấn, Hà Nội ghi thêm bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 7 phút. Trong một pha tấn công trung lộ, Quang Hải đỡ ngực và Pape Omar chuyền bổng qua đầu hàng thủ April 25 cho Kebe dũng mãnh tỳ đè đối phương để khống chế bóng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương trong pha chạm mặt.

Những phút sau đó, Hà Nội có thêm nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới đội khách, tuy nhiên lần lượt Văn Quyết rồi Omar đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội bóng Thủ đô. 

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 trận đấu này. Hà Nội đang chịu bất lợi không nhỏ khi thủ thành Văn Công dính chấn thương và sớm phải rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng ở phút thứ 35. 

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục dâng cao tấn công bởi họ hiểu rằng cách biệt 2-1 mong manh không đủ để họ có thể an tâm trước khi bước vào trận lượt về. Tuy nhiên trong suốt những phút vừa qua, vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

Việc liên tục dâng cao tấn công khiến CLB Hà Nội phải trả giá ở những phút cuối trận khi đối thủ có bàn gỡ 2-2. Tận dụng đường chuyền hỏng của Văn Quyết, số 18 tung cú sút từ cự ly hơn 20 đánh bại Bùi Tiến Dũng. Thủ thành sinh năm 1997 đã bị bất ngờ trong pha bóng này. Ảnh chỉ kịp đổ người và không kịp thực hiện động tác giậm nhảy. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận này khiến Hà Nội phải cố gắng nhiều hơn nữa trong trận lượt về mới có cơ hội giành vé đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X