Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh lập công, U23 Việt Nam thắng sát nút "quân xanh" Bình Dương

Thứ Bảy 28/12/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Đức Chinh giúp cho U23 Việt Nam đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0.
Chiều 28/12, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Bình Dương trên sân Thống Nhất. Không muốn lộ những vấn đề về chuyên môn cũng như nhân sự, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đóng kín cửa, không cho phép truyền thông cũng như khán giả vào theo dõi trận đấu.
Kết quả trận đấu giao hữu U23 Việt Nam vs Bình Dương 1-0 hình ảnh
Đức Chinh trong một buổi tập của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh/Zing.vn

Đây là trận đấu mang tính thử nghiệm đội hình của U23 Việt Nam. Bình Dương được coi là “quân xanh” chất lượng nên là cữ dợt lý tưởng cho đoàn quân của ông Park Hang Seo. B.Bình Dương tung đội hình mạnh nhất bên cạnh sử dụng các ngoại binh. Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và Bình Dương diễn ra như một trận đấu bình thường. Trong khi đó, các trận đấu tập của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội bóng từng 4 lần vô địch V.League với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi tiền đạo Hà Đức Chinh. Trận gặp Bình Dương cũng là trận giao hữu duy nhất của U23 Việt Nam trong đợt tập huấn ở TP.HCM. Đây sẽ là cơ sở để chiến lược gia người Hàn Quốc chốt danh sách cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á.

Như vậy từ đây cho đến khi VCK U23 châu Á 2020 khai màn, thầy trò ông Park Hang Seo chỉ còn 1 trận giao hữu nữa gặp U23 Bahrain vào ngày 3/1/2020 tại Thái Lan. Ngày 29/12, U23 Việt Nam được nghỉ trọn nguyên ngày. Một ngày sau, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ tập 2 buổi tại sân Thống Nhất.

Tính từ thời điểm tập trung để chuẩn bị vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam có 3 trận giao hữu. Các học trò của HLV Park hòa đội sinh viên Đại học Yeongnam 0-0, thắng CLB Busan Transportation Cooperation 3-2 và thắng CLB Bình Dương 1-0. Các cầu thủ ghi bàn là Hà Đức Chinh (2 bàn), Nhâm Mạnh Dũng (1 bàn) và Nguyễn Hoàng Đức (1 bàn).
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X