Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chơi tốt, đội trẻ Heerenveen thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ Ba 18/02/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu thi đấu xuất sắc giúp cho Jong Heerenveen giành chiến thắng 2-0 trước Jong Venlo tại giải vô địch Hà Lan dành cho các đội dự bị.
Rạng sáng ngày 18/2, Jong Heerenveen có cuộc tiếp đón Jong Venlo. Với việc tiếp tục không được thi đấu ở đội 1 cuối tuần qua, Đoàn Văn Hậu lại có tên trong đội hình ra sân của Jong Heerenveen ở trận đấu này.

Với chiếc áo số 4 quen thuộc, Văn Hậu được sắp xếp thi đấu ở vị trí trung vệ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, hậu vệ gốc Thái Bình chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Jong Heerenveen, và anh đã thi đấu rất tốt ở trận đấu này.
Kết quả thi đấu của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đêm qua hình ảnh
Văn Hậu có trận thứ 2 liên tiếp thi đấu ở vị trí trung vệ

Ngay đầu trận đấu, Văn Hậu đã giải nguy cho khung thành của Jong Heerenveen khi cản phá đường căng ngang nguy hiểm của đội khách Jong Venlo, sau sai lầm của đồng đội.

Những phút tiếp theo, hậu vệ của Việt Nam thi đấu rất chắc chắn, và giúp cho Jong Heerenveen có trận thứ 2 giữ sạch lưới. Đặc biệt ở trận đấu này, Văn Hậu thường xuyên chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ châu Âu có thể hình rất tốt bên phía Jong Venlo.

Ngoài ra, một điểm cộng của Văn Hậu là những tình huống phát động tấn công đã được anh thực hiện nhiều hơn. Hậu vệ của Việt Nam mạnh dạn đưa ra những đường chuyền dài chính xác cho các cầu thủ đá cánh của Jong Heerenveen tận dụng lợi thế về tốc độ để gây nguy hiểm cho khung thành đội khách. Phút 55, Đoàn Văn Hậu có pha chuyền bóng chuẩn xác cho Alen Halilovic để mở ra cơ hội tấn công. Tuy nhiên, Brujin không thắng được thủ môn của Venlo.

Có thể thấy sau 5 trận đấu cùng với Jong Heerenveen, Văn Hậu đã bắt đầu bắt nhịp được với lối chơi bóng giàu tốc độ tại Hà Lan.

Trở lại với diễn biến trận đấu, với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen là đội chiếm thế chủ động trong suốt 90 phút trận đấu. Hệ quả là họ đã có được 2 bàn thắng do công của Espejord (31') và Smit (90'+1), để ấn dịnh chiến thắng 2-0 trước Jong Venlo. Trong đó Văn Hậu chính là người phát động tấn công trong tình huống ghi bàn thứ 2 của Jong Heerenveen.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Jong Heerenveen. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Pander vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng, kém đội dẫn đầu Groningen 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Jong Heerenveen đang là đội duy nhất toàn thắng ở giải đấu này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X