Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Đà Nẵng vs HAGL trận đấu vòng 14 V-League 2018

Chủ Nhật 17/06/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đà Nẵng vs HAGL trận đấu vòng 14 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Đà Nẵng vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 14 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 17/6.

HAGL và Đà Nẵng bước vào trận đấu tại vòng 14 V-League 2018 với nhiệm vụ buộc phải thắng. Đội chủ nhà với đội hình có tới 3 ngoại binh đã chủ động tràn lên tấn công và uy hiếp khung thành HAGL.

Những pha bóng bổng của Đà Nẵng ngay lập tức gây sức ép lên khung thành đội bóng phố Núi. Ngay phút thứ 2, Đà Nẵng đã có được cơ hội ăn bàn khi bóng được câu bổng vào khu vực 16m50 của HAGL và tiền đạo Hà Đức Chinh đã chớp thời cơ tung ra cú sút ở cự ly gần song thủ môn Văn Trường đã chặn được. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, cầu môn HAGL cũng rung chuyển nhưng bóng không đi trúng đích.

Minh Vuong ghi ban tran Da Nang vs HAGL
Minh Vương ghi bàn trận Đà Nẵng vs HAGL

Sau tình huống hút chết đó, HAGL đã tổ chức tấn công và ngay lập tức họ có bàn thắng. Từ một quả đá phạt ở khoảng cách 25m so với khung thành Đà Nẵng, Minh Vương tiếp tục cho thấy khả năng sút phạt thần sầu của mình khi đưa bóng đi cuộn vào góc xa khung thành đội chủ nhà khiến thủ thành Văn Hưng bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút sau đó, trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng, trả miếng tới từ hai đội. Đà Nẵng áp đặt sức ép rất mạnh về phần sân HAGL nhưng hệ thống phòng ngự của đội bóng phố Núi trước mắt vẫn đứng vững.

Trong khi đó với khả năng cầm bóng tốt cùng việc có được sự phối hợp ăn ý hơn, HAGL cũng có những cơ hội tấn công song họ chưa thể có thêm bàn thắng, qua đó khiến hiệp 1 trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL khép lại với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng buộc phải dòn lến tấn công tìm bàn gỡ. Họ liên tiếp có được những cơ hội dứt điểm tuy nhiên cả Tiến Dụng lẫn Hồ Ngọc Thắng đều không thể đưa bóng vào lưới.

Trong hoàn cảnh bất lực trong việc tìm đường vào khung thành HAGL thì các cầu thủ SHB Đà Nẵng lại bất ngờ có được bàn gỡ ở phút thứ 60 của trận đấu. Từ đường treo bóng của Lâm Anh Quang, tiền đạo Đỗ Merlo đã dũng mãnh đánh đầu ngay trên chân trung vệ Kim Jin-seo, đưa bóng đi hiểm khiến thủ môn Văn Trường không thể cản phá.

Bàn gỡ hòa đã giúp Đà Nẵng hoàn toàn lấy lại tinh thần và tự tin để từ đó họ tiếp tục duy trì và gia tăng sức ép lên khung thành HAGL. Tuy vậy, với việc Đỗ Merlo không còn trên sân, khả năng tấn công của SHB Đà Nẵng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Sau tình huống này, HAGL đã có những cơ hội tấn công của mình tuy nhiên khâu dứt điểm khá kém của họ khiến bàn thắng không đến với đội bóng phố núi. Ngược lại, Đà Nẵng may mắn được trao penalty sau khi trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay trung vệ Kim Jin-seo trong vòng cấm.

Và trên chấm đá phạt, tiền đạo Hà Đức Chinh đã lạnh lùng hoàn tất nhiệm vụ để ghi bàn cho đội chủ nhà ở phút thứ 80 của trận đấu. Những phút ngắn ngủi còn lại, HAGL với sức cùng, lực kiệt đã không thể xoay chuyển tình thế, qua đó chấp nhận thứ 5 ở V-League năm nay. 

Kết quả này giúp Đà Nẵng vượt HAGL để vươn lên xếp hạng 8 với 19 điểm, đẩy chính đối thủ xuống hạng 9 với 17 điểm.

Xem thêm: Kết quả, BXH V-League 2018.

Highlight: 
Đà Nẵng vs HAGL (vòng 14 V-League 2018)

Minh Long (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X