Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Đà Nẵng vs HAGL trận đấu vòng 11 V-League 2019

Thứ Bảy 25/05/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đà Nẵng vs HAGL trận đấu vòng 11 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu SHB Đà Nẵng vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 11 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 25/5.

Highlight: Đà Nẵng vs HAGL

 Kết quả Đà Nẵng vs HAGL: 2-0
Người ghi bàn: Anh Tuấn (7'), Tiến Dụng (26')

TRỰC TIẾP Đà Nẵng 2-0 HAGL (H1): Cách biệt được gia tăng
Trực tiếp Đà Nẵng vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Đà Nẵng vs HAGL vòng 11 giải VĐQG Việt Nam...

Được đánh giá cao hơn, CLB HAGL nhập cuộc tự tin trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên khi mà "Gỗ" còn chưa có được cơ hội tấn công đầu tiên thì lưới của họ đã bị rung lên sau một cú sút đẹp mắt của Đặng Anh Tuấn.

Kết quả Đà Nẵng vs HALG KQBĐ vòng 11 V-League 2019 hôm nay 255 hình ảnh
Đà Nẵng đang dẫn trước HAGL sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Bàn thua sớm khiến mọi toan tính chiến thuật của đội bóng phố núi sụp đổ. Họ buộc phải tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên như thường lệ, các cầu thủ HAGL tiếp tục tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự số đông của đối thủ.

Và tới phút 26, tỷ số đã là 2-0 cho chủ nhà SHB Đà Nẵng. Từ một quả đá phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới HAGL trước sự bất lực của thủ môn Sietsma.

Những phút sau đó, Đà Nẵng tiếp tục thi đấu phòng ngự phản công hiệu quả. Và nếu thủ môn Sietsma và các hậu vệ HAGL không tỉnh táo, họ có thể đã phải nhận thêm những bàn thua trong những phút cuối hiệp 1.

Sau hiệp đấu đầu tiên để đội chủ nhà Đà Nẵng dẫn trước tới 2 bàn, HAGL tràn lên tấn công trong hiệp 2. Tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều trở nên vô vọng khi chủ nhà đã thi đấu cực kỳ chắc chắn để ngăn cản mọi đợt lên bóng của đội bóng phố núi.

Tưởng như 2-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Minh Vương đã đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Hồng Duy để mang về bàn danh dự cho HAGL. Tuy nhiên điều đó là không đủ để họ có thể rời sân Hòa Xuân với 1 điểm. Thua chung cuộc 1-2, HAGL đã bị Đà Nẵng vượt mặt trên BXH. Họ cũng đã kết thúc chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Lee Tae Hoon sau 4 trận đấu liên tiếp bất bại.

Minh Long (TTVN)

 



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X