Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016: Kiatisak kêu khó, Malaysia lại coi thường Việt Nam

Thứ Tư 03/08/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tại Yangon, Myanmar đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2016 được NHM trong khu vực hết sức quan tâm.

Ket qua boc tham AFF Cup 2016 Kiatisak keu kho, Malaysia lai coi thuong Viet Nam hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2016

Theo đó, Bảng A sẽ thi đấu ở Philippines gồm đội chủ nhà cùng với Thái Lan, Singapore và Indonesia. Bảng B sẽ gồm Myanmar, Việt Nam, Malaysia và Đội nhất vòng loại (thi đấu tại Myanmar). Rõ ràng bảng A sẽ là tử thần bởi cả 4 đội đều có thực lực. Điều này khiến các đại diện trong bảng không hề hài lòng.

Vì thế ngay cả HLV Kiatisak của nhà ĐKVĐ Thái Lan cũng tỏ ra khá bực tức khi có được kết quả bốc thăm. Zico Thái cho biết: “Đây là bảng đấu quá khó khăn. Singapore có một đội hình mạnh gồm nhiều cầu thủ nhập tịch. Philippines đang tiến bộ vượt bậc với các cầu thủ đang đá ở châu Âu. Còn Indonesia luôn là đối thủ mạnh và họ mới trở lại sau án kỷ luật của FIFA nên chưa rõ sức mạnh đến đâu”.

Bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2016: Việt Nam tránh được cả Thái Lan lẫn Phillipines
(Bongda24h.vn) - Tại lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016 diễn ra ở Myanmar lúc 19h30, lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam vào bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội...

Đến Kiatisak còn kêu ca thì không có gì ngạc nhiên khi các HLV còn lại đều có suy nghĩ tương tự. Thuyền trưởng của Singapore Sundramoorthy cho biết: “Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt bởi đây là bảng đấu quá khó khăn. Singapore sẽ có 3 tháng chuẩn bị tích cực cho 3 trận đấu đầy thử thách trên đất Philippines”.

Ngược lại bảng A thì bảng B có mặt ĐT Việt Nam tương đối dễ thở. Vì thế các HLV cũng tự tin hơn. Đáng nói là chiến lược gia Ong Kim Swee của Malaysia tỏ ra cực kỳ cao ngạo và không coi thầy trò HLV Hữu Thắng là đối thủ trong bảng. Ông này nói: “Tôi tin rằng tất cả các đội ASEAN có trình độ ngang nhau, ngoại trừ Thái Lan. Mỗi trận đấu sẽ rất khó khăn chứ không dễ dàng như 10 năm trước. Chúng tôi đã chuẩn bị trước 3 hoặc 4 trận giao hữu làm nóng trước khi vào giải. Myanmar là chủ nhà đương nhiên sẽ có lợi thế, họ sẽ là cái tên nặng ký ở bảng B”.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X