Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bình Dương vs Hà Nội chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Thứ Tư 31/07/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bình Dương vs Hà Nội trận đấu chung kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Bình Dương vs Hà Nội lượt đi chung kết cúp C2 châu Á/AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á 17h00 ngày hôm nay 31/7.

Kết quả Bình Dương vs Hà Nội: 0-1
Người ghi bàn: Văn Quyết (35')


TRỰC TIẾP Bình Dương 0-1 Hà Nội (H2): Ưu thế trong tay nhà ĐKVĐ Việt Nam
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam...

Trận đại chiến Bình Dương vs Hà Nội diễn ra trong điều kiện thời tiết không thực sự thuận lợi với cơn mưa tầm tã tại Gò Đậu. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng chơi bóng của hai đội.

Đội chủ nhà Bình Dương có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi lão tướng Lê Tấn Tài chuyền bóng khó chịu vào vòng cấm địa Hà Nội ở phút thứ 4, tuy nhiên ở tình huống này, ngoại binh Pedro Paulo lại không thể chạm được vào bóng ở cự ly gần. Và thủ môn Văn Công đã ôm gọn được trái bóng.

Kết quả Bình Dương vs Hà Nội KQ chung kết AFC Cup 2019 chiều nay hình ảnh
Trận Bình Dương vs Hà Nội đang diễn ra rất hấp dẫn

Những phút sau đó, sóng gió tiếp tục nổi lên trước khung thành đội khách Hà Nội. Phải tới phút 24, đội bóng thủ đô mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trong một đợt tấn công nhanh, Quang Hải chuyền xuống thuận lợi cho Pape Omar nhưng số 20 không thể thắng được thủ môn Đức Cường. Cú đá bồi sau đó của Quang Hải cũng có kết quả tương tự.

Phải tới phút 34, Hà Nội mới tìm được cơ hội ghi bàn khi Ngân Văn Đại bị đẩy ngã trong vòng cấm. Và trên chấm đá phạt, thủ quân Văn Quyết đã đánh bại được thủ thành Đức Cường dù phải mất tới 2 nhịp sút bóng, qua đó mở tỷ số trận đấu. 

1-0 cũng là tỷ số ở hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, Bình Dương dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên họ đang gặp nhiều khó khăn bởi hàng thủ Hà Nội chơi tập trung cũng như khó khăn từ điều kiện thời tiết khiến sân trơn bóng ướt.

Bế tắc trong tấn công, Bình Dương còn liên tục phải nhận những pha phản đòn của Hà Nội. Tuy nhiên ngay cả khi Omar đã đi bóng đánh lừa được cả thủ môn Đức Cường  thì anh cũng không thể đưa bóng vào lưới sau pha truy cản kịp thời của một hậu vệ đội chủ nhà.  

1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu giúp Hà Nội nắm lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Hàng Đẫy sau đây 8 ngày nữa. 

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X