Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được chơi hơn người, Bình Định thắng liền 3-0

Thứ Ba 07/02/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước ngoặt của trận đấu đến khi trung vệ của CLB Khánh Hòa bị đuổi, đội chủ nhà Bình Định nhanh chóng tận dụng lợi thế để ghi 3 bàn thắng liên tiếp.

Kết quả chung cuộc Bình Định vs Khánh Hòa (3-0)

Ghi bàn: Rafaelson (76’), Văn Thành (80’), Jermie Lynch (90+1’)

Thẻ đỏ: Văn Việt (Khánh Hòa, 75’)

Phút 73, Nguyễn Văn Việt có pha phạm lỗi với tiền đạo Rafaelson bên phía Bình Định ngay sát vùng cấm địa của Khánh Hòa. Trọng tài Trần Văn Lập phải rút thẻ đỏ vì cho rằng đó là tình huống đó có thể giúp chủ nhà có bàn thắng nếu số 9 không bị phạm lỗi.

Các cầu thủ Bình Định tận dụng pha đá phạt khoảng 18 m thành bàn thắng. Mấu chốt đến từ cú dàn xếp khá hay của tiền vệ Việt kiều Viktor Le. Anh đẩy bóng ngang cho Rafaelson xoay người lại tung cú sút rất căng ở cự ly gần. Hàng phòng ngự Khánh Hòa tỏ ra bất ngờ.

binh_dinh_rafaelson_lynch
Rafaelson (phải) và Lynch là tác giả hai trong 3 bàn thắng vào lưới Khánh Hòa

Chỉ chơi với 10 người nên thầy trò ông Võ Đình Tân trở nên lép vế. Bàn thua thứ 2 của họ đến sau pha đá phạt góc của Cao Văn Triền cho Phạm Văn Thành đánh đầu ngược vào góc xa của khung thành.

Ở những phút cuối trận, cục diện gần như đã an bài. CLB Bình Định thoải mái triển khai bóng. Tiền đạo Jermie Lynch tung cú sút xa khoảng 25 m đẹp mắt đánh bại thủ môn Võ Ngọc Cường để ấn định tỷ số 3-0.

CLB Bình Định tưởng chừng tiếp tục gây thất vọng sau trận thua 0-5 trước Công An Hà Nội ở vòng 1. Họ khá bế tắc trước cách chơi của Khánh Hòa ở vòng 2. Nếu không có tấm thẻ đỏ của Văn Việt, có lẽ chủ nhà không dễ tìm được chiến thắng giải tỏa.

Điểm đáng chú ý nhất bên phía chủ nhà có lẽ là tình huống mất tập trung của Văn Lâm trong hiệp 1. Anh suýt phải trả giá khi đưa bóng vào chân cầu thủ đội bạn. May mắn là Văn Thành lao về phá bóng kịp thời trong vùng cấm địa.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, CLB Thanh Hóa đã hòa Sông Lam Nghệ An 0-0 trên sân nhà. Thời tiết không ủng hộ hai đội, mưa và sương mù khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi phải chơi trên mặt sân cỏ úa.

Sau hai trận đấu đầu tiên của lượt thứ 2 V.League 2023 diễn ra vào chiều 7/2, Thanh Hóa tạm xếp đầu bảng với 4 điểm, Bình Định vươn lên vị trí thứ 4 với chiến thắng đầu tiên, trong khi đó Khánh Hòa nằm chót bảng sau hai trận thua liên tiếp.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT BÌNH ĐỊNH VS KHÁNH HÒA

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Schmidt, Công Thành, Văn Thành, Văn Triền, Ngọc Bảo, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson, Jermie Lynch.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Tiến Anh, Văn Việt, Đức Cường, Văn Ngọ, Ryan Ha, Jairo, Douglas, Yago.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X