Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson lại lập công, Bình Định mở hội tại đất Võ

Chủ Nhật 12/02/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương nhờ công của Rafaelson, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định lại khiến các CĐV đất Võ mở hội ngay trên sân nhà.

Kết quả chung cuộc Bình Định vs Bình Dương (1-0)

Ghi bàn: Rafaelson (71’)

Cả hai đội chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay khi vừa khai cuộc, và Tiến Linh của đội khách đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tung cú sút về phía khung thành của Bình Định, tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Ngay sau đó, đội bóng đất Võ đã lấy lại thế trận và liên tiếp mở các đường tấn công về phía khung thành của thủ môn Minh Toàn, nhưng vẫn chưa có pha dứt điểm này thật sự quá nguy hiểm.

_dsc0857
 

Cần nói thêm, chủ nhà Bình Định hiện chỉ hơn B.Bình Dương đúng 1 điểm, nên khoảng cách này thực sự chưa nói lên điều gì. Vì vậy, đội bóng đất Thủ Dầu Một không hề cảm thấy áp lực trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn. Thậm chí sự phối hợp của cựu vương B.Bình Dương còn có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà ở thời gian đầu của trận đấu. Trong khi đó, đội chủ nhà đất Võ với cặp song sát Rafaelson – Jermie Lynch cũng khiến khung thành của thủ môn Minh Toàn nhiều pha rơi vào sóng gió.

Về cuối hiệp 1, chủ nhà đất Võ liên tiếp vây hãm khung thành của B.Bình Dương, khiến hàng phòng ngự của đội khách phải hoạt động cực kỳ vất vả. Hàng loạt cơ hội đã tạo ra, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến trong sự sốt ruột của rất đông khán giả có mặt trên khán đài. Ngược lại, B.Bình Dương đã chủ động chơi phòng ngự - phản công và những pha tấn công phần lớn đều hướng vào Tiến Linh và Rimario dứt điểm, nhưng có vẻ như cả hai chân sút này vẫn chưa có sự phối hợp tốt với nhau.

Sự toan tính và rình rập cơ hội của cả hai đội đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, khiến thế trận càng thêm hấp dẫn khi bước vào hiệp 2. Nói thế, bởi Bình Định đang rất muốn có trọn 3 điểm trong cuộc so kè này, ngược lại B.Bình Dương cũng không hề muốn trắng tay khi rời sân. Tốc độ trận đấu vì thế cũng được đẩy nhanh hơn, với nhiều pha ăn miếng trả miếng, nhưng điều người ta cần là bàn thắng vẫn chưa đến.

Tuy nhiên, sau 10 phút đầu đẩy nhanh tốc độ, trận đấu sau đó lại diễn ra vật vờ với những pha bóng chuyền qua đẩy lại ở khu vực giữa sân trong tiếng trống thúc thanh la rộn rã từ những khán đài. Thực tế, việc cả hai đội Bình Định và B.Bình Dương đều đang sở hữu những chân sân bàn hàng đầu của V.League, nhưng trận đấu lại diễn ra chậm rãi đến mờ nhạt khiến người hâm mộ khá bất ngờ, thậm chí nó như một liều thuốc gây mê cực mạnh với những khán giả theo dõi trận đấu.

Mãi đến phút 71, Rafaelson đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Bình Định từ một cú đánh đầu cận thành, khiến các cầu thủ đội khách choáng váng. Bàn thắng khiến tinh thần của chủ nhà đất Võ càng thêm hứng khởi, họ liên tiếp vây hãm khung thành đội khách và phút 79 Jermie Lynch đã suýt có cơ hội nâng tỷ số lên cho Bình Định, may là thủ thành Minh Toàn đã bay người phá được bóng.

Thắng chung cuộc với tỷ số sít sao 1-0 trước đối thủ B.Bình Dương, chủ nhà Bình Định đã có một đối sách hợp lý trong việc khoá chặt chân sút Rimario và hạn chế những góc sút của Tiến Linh. Thực tế trận đấu diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng điều Bình Định cần là họ đã giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu này để có trận thắng thứ 2 liên tiếp.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU BÌNH ĐỊNH VS BÌNH DƯƠNG

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Ngọc Bảo, Viktor Le (Đức Chinh, 46’), Văn Triền (Hồng Quân, 65’), Văn Thành, Tiến Đạt (Hoàng Anh, 80’), Rafaelson, Jermie Lynch (Đức Hữu, 87’).
  • Bình Dương: Minh Toàn, Dũ Dạt (Thanh Long, 63’), Ndiaye, Thanh Hoàng (A Sân, 46’), Trung Hiếu, Moses, Duy Khánh (Sỹ Giáp, 63’), Hải Quân, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario.

Kết quả - BXH giải VĐQG Việt Nam 2023 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X