Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bảng B, BTV Cup 2015: Hai đội bóng Việt Nam bị loại

Thứ Tư 11/11/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BTV Cup 2015 đã phải chờ đến trận đấu cuối cùng mới xác định được đội bóng nào đi tiếp hay bị loại. Tuy nhiên kết quả chung cuộc của bảng B lại khá nghiệt ngã với các đại diện của Việt Nam.

Ket qua bang B, BTV Cup 2015 Hai doi bong Viet Nam bi loai hinh anh
Than Quảng Ninh (trái) thua đậm Sinh viên Nhật Bản

Trước khi các đội bóng bước vào loạt trận cuối cùng bảng B, cúp truyền hình Bình Dương 2015 (BTV Cup 2015), người hâm mộ không thể đoán trước được đội bóng nào sẽ vượt qua vòng bảng cũng như ai sẽ rời cuộc chơi sớm. Cả 4 đội bóng tại bảng B, BTV Cup 2015 là Đồng Tâm Long An, Bangu Atletico (Brazil), Than Quảng Ninh và Sinh viên Nhật Bản đều có cơ hội lọt vào bán kết. Than Quảng Ninh đang đứng cuối bảng với 1 điểm nhưng đội đầu bảng Bangu cũng chỉ có được 4 điểm, 2 đội còn lại là Sinh viên Nhật Bản và ĐTLA mới chỉ có được 2 điểm.

Tất nhiên đội bóng gặp khó nhất chính là Than Quảng Ninh khi thầy trò HLV Phạm Như Thuần phải giành chiến thắng trước Sinh viên Nhật Bản và hy vọng ĐTLA không thể đánh bại Bangu Atletico. Tuy nhiên ở trận đấu sớm, họ đã thi đấu hoàn toàn dưới cơ so với các cầu thủ trẻ của Nhật. Tung ra sân đội hình với một vài cầu thủ của lứa U19 PVF như Ngọc Bảo và Lâm Thuận, đội bóng đất mỏ nhanh chóng bị vỡ trận ngay trong hiệp 1 với tỷ số 0-3. Bước sang hiệp 2, Sinh viên Nhật Bản chủ động giảm nhịp độ nhưng Hải Huy và các đồng đội cũng không thể tìm được đường vào mảnh lưới đối phương.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-3 Sinh viên Nhật Bản (BTV Cup 2015)
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Đội bóng xứ mặt trời mọc đã có 1 trận đấu thuyết phục để hiên ngang bước vào bán kết

Chiến thắng giúp cho Sinh viên Nhật Bản chắc chắn giành vé vào vòng sau, còn chiếc vé còn lại phụ thuộc vào kết quả trận đấu cuối cùng bảng B. ĐTLA buộc phải giành chiến thắng trước Bangu để có thể lọt vào vòng bán kết. Nhưng họ đã không thể làm được điều này với sức mạnh có phần vượt trội của đại diện đến từ Brazl. Chung cuộc Bangu giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ công của Salatiel ở phút 54. Như vậy Bangu xuất sắc giành ngôi đầu bảng B với 7 điểm còn Sinh viên Hàn Quốc có 5 điểm, xếp ở vị trí thứ 2.

Ở vòng bán kết BTV Cup 2015, diễn ra vào ngày 13/10, Sinh viên Nhật Bản (nhì bảng B) sẽ phải đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc (nhất bảng A). Đây sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi bởi đây là hai đại diện có tuổi đời rất trẻ nhưng đến từ những đất nước có nền bóng đá phát triển của châu lục, đều sở hữu nền tảng bóng đá học đường cực kỳ phát triển. Trận bán kết còn lại diễn ra giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Bangu Atletico, một bài test cực khó cho đội chủ nhà.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X