Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận cuối cùng về chấn thương của Anh Khoa: Phức tạp nhưng sẽ chữa khỏi

Chủ Nhật 27/09/2015 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian xem xét kỹ lưỡng, bệnh viện phía Singapore đã đưa kết luận cuối cùng về chấn thương tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.

Chan thuong cua Anh Khoa rat phuc tap
Chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp

Dù đã 2 tuần kể từ sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngọc Hải nhưng tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng vẫn chưa biết cụ thể chấn thương của mình ra sao. Do đầu gối của tiền vệ 24 tuổi sưng rất to, tụ nhiều máu nên các bác sĩ tại bệnh viện Đà Nẵng không thể nhìn rõ được phim chụp chấn thương của Anh Khoa. Cuối cùng phim chụp MRI của tiền vệ này đã được gửi sang Singapore có thiết bị hiện đại nhờ phân tích.

Sau 2 lần xem xét kỹ càng, bác sĩ đầu ngành về chấn thương thể thao Ta Jee Lim đã gửi kết luận về phía CLB SHB Đà Nẵng. Cụ thể tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng dính những chấn thương sau: Gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên. Rách mảnh ghép dây chằng chéo trước. Rách sụn chêm giữa. Rách sụn chêm bên. Rách dây chằng chéo giữa khớp gối. Khả năng rách dây chằng chéo sau.

Từ Ngọc Hải tới Thanh Hào: VFF hãy mở to mắt ra!
Vụ Ngọc Hải vẫn chưa nguôi ngoai thì tới lượt 1 tuyển thủ Quốc gia khác là Thanh Hào làm gẫy chân Abass. Một minh chứng cho thấy cái án phạt dành cho cầu thủ...

Như vậy, tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng có thể thở phào vì anh không bị đứt dây chằng như dự kiến, khả năng quay lại sân cỏ là khá cao. Tuy nhiên với đa chấn thương ở đầu gối, cầu thủ này sẽ phải trải qua nhiều ca phẫu thuật phức tạp. Chưa kể quan trọng nhất là quá trình hồi phục, bởi chỉ cần sơ sẩy là một chấn thương nặng có thể đến với cầu thủ 24 tuổi bất cứ lúc nào.

Sau khi gửi kết luận chấn thương, bác sĩ Ta Jee Lim cũng đã khuyên Anh Khoa nên sang Singapore tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt. Thời gian để tiền vệ này chữa trị ở nước bạn cũng chỉ vào khoảng 1 tuần. Ngay lập tức phía SHB Đà Nẵng đã lên phương án đưa tiền vệ này đi chữa trị chấn thương vào tuần tới. Được biết đội bóng sông Hàn sẽ tạm thời chi toàn bộ số tiền chữa trị cho Anh Khoa, sau đó phía SLNA và hậu vệ Ngọc Hải sẽ bồi thường theo hóa đơn của bệnh viện bên phía Singapore.

Video Thanh Hào phạm lỗi với Abass


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X