Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kéo áo đối thủ tại Asian Cup, Duy Mạnh phải nộp phạt số tiền lớn

Thứ Ba 15/01/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trung vệ trẻ người Hà Nội sẽ phải nộp phạt hơn 100 triệu đồng chỉ vì hành động phạm lỗi không nghiêm trọng với đối thủ.

Duy Mạnh bị phạt số tiền lớn vì kéo áo đối thủ

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã bất ngờ đưa ra án phạt đối với trung vệ Đỗ Duy Mạnh của ĐT Việt Nam sau một tình huống phạm lỗi trong trận đấu với Iraq tại lượt trận mở màn Asian Cup 2019.

Quyết định được AFC đưa ra sau tình huống phạm lỗi của Duy Mạnh ở phút thứ 48 trong trận mở màn bảng D giữa Việt Nam với Iraq. Cụ thể, Duy Mạnh đã có hành vi kéo áo tiền vệ Bashar Rasan và đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Abdulrahman Al Jassim.

Duy Mạnh bị phạt tiền rất nặng vì kéo áo đối thủ hình ảnh
Duy Mạnh bị phạt 5 nghìn đôla vì pha phạm lỗi trong trận gặp Iraq. Ảnh: Anh Khoa

Với hành vi này, cầu thủ sinh năm 1996 phải nộp phạt tới 5000 USD vì vi phạm khoản 4.1.2 trong điều 22 của luật Asian Cup 2019. Anh sẽ có 30 ngày để kháng cáo án phạt trên.

Trường hợp không kháng cáo thành công, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ phải 'bỏ tiền túi' để nộp phạt chỉ vì pha phạm lỗi được đánh giá là không nghiêm trọng mà mình gây ra.

Ngoài Duy Mạnh, một loạt cái tên như Amer Abdulrahman Abdulla Husain Alhammadi của UAE, Jung Woo-young của Hàn Quốc, Mohammed N.A. Saleh của Palestine, Han Kwang Song của Triều Tiên, Adison Promrak của Thái Lan, Krimets Egor của Uzbekistan cũng đã nhận những án phạt khác nhau từ AFC.

Duy Mạnh cũng là cái tên của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt ở trận gặp Yemen sắp tới, do nhận đủ hai thẻ vàng và bị treo giò.

Messi Thái nói lời ấm lòng tới ĐT Việt Nam
Sau khi cùng đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, Messi Thái Chanathip Songkrasin đã kỳ vọng ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp.
Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Yemen
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hồng Duy cho biết ĐT Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục sau trận đấu vất vả với Iran, và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết...
Báo Yemen dành lời khen ngợi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Ấn tượng với những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện trước Iran và Iraq, giới truyền thông Yemen đã đánh giá rất cao khả năng của đoàn quân áo đỏ tại VCK Asian Cup...
4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải...
ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X