Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Kênh truyền hình nổi tiếng Tây Á nhận xét về ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay, kênh truyền hình nổi tiếng beIN SPORTS đã khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở Asian Cup 2019.

beIN SPORTS khen ngợi sức mạnh ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam suýt chút nữa đã gây bất ngờ tại VCK Asian Cup 2019 khi buộc đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Iraq phải chia điểm trong ngày ra quân.

Dù điều đó không xảy ra nhưng sau 2 trận đấu đã diễn ra, đoàn quân áo đỏ vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi của truyền thông trong nước và quốc tế về lối chơi kỹ thuật, sự tự tin và tinh thần thi đấu quả cảm.

beIN SPORTS khen ngợi sức mạnh ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019  hình ảnh
beIN SPORTS đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng được đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở Asian Cup 2019.

Và trong một diễn biến mới đây, kênh truyền hình beIN SPORTS cho rằng, ĐT Việt Nam xứng đáng được đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở Asian Cup 2019.

"Đội bóng trẻ trung của ông Park Hang Seo đã làm tất cả những gì có thể, nhưng đáng tiếc cả 2 cuộc chạm trán với các đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Iran và Iraq đã khiến họ trắng tay.

Nếu may mắn hơn một chút, Việt Nam xứng đáng có được 1 điểm, đặc biệt là trong trận thua ngược Iraq 2-3 vào phút chót. Còn với Iran, thì rõ ràng là không thể vì đẳng cấp quá khác biệt.

ĐT Việt Nam nên sớm quên đi 2 thất bại này để dồn toàn lực vào cuộc đấu với Yemen. Một chiến thắng với tỷ số cách biệt sẽ giúp đoàn quân áo đỏ gia tăng cơ hội đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Và nếu Việt Nam được đi tiếp, đó cũng là điều rất xứng đáng. Họ đã cho thấy một tiềm năng rất lớn và là một đội bóng trẻ trung, rất hứa hẹn bùng nổ để tạo bất ngờ thú vị ở Asian Cup năm nay", kênh beIN SPORTS khẳng định.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay, cùng giờ với trận Iran - Iraq. Bongda24h.vn sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả của cả hai trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Hy hữu Asian Cup 2019: Không ghi bàn vẫn có thể đi tiếp
ĐT Palestine tại giải đấu Asian Cup lần này đã cho thấy, không cần ghi bàn giỏi nhưng giỏi phòng ngự cũng có thể vượt qua vòng bảng.
Kết quả cuối cùng của bảng B Asian Cup 2019: Tin mừng cho Việt Nam
Bảng B đã kết thúc gần đúng với mong muốn của hàng triệu CĐV Việt Nam khi hai đối thủ có khả năng cạnh tranh tấm vé vớt với thầy trò HLV Park Hang Seo đã không...
HLV Yemen kể vanh vách những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam
HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, đồng thời kể rõ những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Park Hang Seo.
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không gặp áp lực sau 2 thất bại liên tiếp
Xuất hiện bên cạnh HLV trưởng Park Hang Seo, đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen những gì?
Park Hang Seo nói gì trước đại chiến với Yemen?
Trong buổi họp báo ngày 15/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen với quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X