Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibou Kebe nói gì khi bị Bùi Hoàng Việt Anh đá nguội?

Thứ Bảy 03/04/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Nội mới đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có hành động phi thể thao khi đá vào bụng Ibou Kebe.

Kebe chia sẻ sau trận đấu


Trong những phút cuối cùng của hiệp 1, Đà Nẵng trong tình thế dẫn trước 1 bàn vẫn thể hiện lối chơi đầy khó chịu. Ngược lại, tinh thần của các cầu thủ Hà Nội tỏ ra ức chế và bất lực khi bị dẫn bàn, dẫn đến pha chơi xấu của Việt Anh với Ibou Kebe.
 
Khi ngoại binh của Đà Nẵng ngã xuống, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2020 vẫn chủ động quăng chân sút thẳng vào bụng Ibou Kebe. Hành vi phi thể thao này đã bị các CĐV trên SVĐ Hoà Xuân lên án mạnh mẽ, và kết thúc bằng một chiếc thẻ vàng có phần nhẹ tay.

Bùi Hoàng Việt Anh
Ibou Kebe bị đồng đội cũ Bùi Hoàng Việt Anh đá vào bụng
 
Sau trận đấu khi được gửi cho đoạn video cú đá của Việt Anh, Ibou Kebe đã đáp trả bằng vốn tiếng Việt ít ỏi của mình: “Chúng tôi không cần video đó. Trận đấu kết thúc không có chủ đích, mọi thứ đều ổn. Chúng tôi vẫn là bạn nhưng hôm nay tôi thắng.”
 
Không chỉ Việt Anh, mà Văn Quyết cũng để lại hình ảnh không đẹp khi song phi vào đùi Janclesio. Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã lên án hành động phi thể thao này, và khả năng cao sẽ có những án phạt nguội dành cho các cầu thủ của Hà Nội.


Hai tình huống phạm lỗi của Hà Nội ở trận thua Đà Nẵng
video


Hà Nội thất thủ: Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khácHà Nội thất thủ: Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác
Tiếp tục là một trận đấu không như ý nữa của CLB Hà Nội, với kết quả thất bại trước Đà Nẵng trên đất khách. Nhưng quan trọng hơn, đội Á quân mùa giải trước đã...
Hà Nội báo tin buồn về cặp tiền đạo ngoại binhHà Nội báo tin buồn về cặp tiền đạo ngoại binh
Sau trận thua Đà Nẵng trên SVĐ Hoà Xuân, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ về tình trạng của 2 tiền đạo Geovane và Bruno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X