Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch sang châu Âu của Công Phượng lại bị thay đổi vì visa

Thứ Hai 24/06/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó kế hoạch chinh phục trời Âu của tiền đạo Công Phượng đã bị hoãn lại sau khi anh vẫn chưa thể có visa sang Pháp.

Sau nửa mùa giải thi đấu thất vọng tại Hàn Quốc dù đã tỏ ra rất cố gắng khi được Incheon Utd trao cơ hội, CLB HAGL đã quyết định để tiền đạo Công Phượng sang Pháp thử việc. Theo kế hoạch ban đầu, sau khi King's Cup kết thúc vào ngày 8/6, chân sút xứ Nghệ sẽ hoàn tất thủ tục xin visa nhập cảnh để sang Pháp thử việc từ ngày 15/6 tới 15/7.

Kế hoạch sang châu Âu của Công Phượng lại bị thay đổi vì visa hình ảnh
Chuyến sang Pháp của Công Phượng tiếp tục bị trì hoãn do tiền đạo này chưa xin được visa

Tuy nhiên điều này đã không thể xảy ra do Công Phượng vẫn chưa thể có được visa sang Pháp. Và sau nhiều ngày chờ đợi, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp theo lịch trình vào ngày hôm nay 24/6.

Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp, sớm nhất phải cuối tháng 6 này, hoặc đầu tháng 7 tiền đạo gốc Nghệ mới sang Pháp thử việc.

“Mọi thứ phụ thuộc vào việc khi nào Công Phượng có được visa. Khi cầm visa cùng vé máy bay trong tay, chúng tôi sẽ thông báo về địa điểm tới thử việc của Công Phượng”, ông Tấn Anh nói.

Phía HAGL cũng từ chối tiết lộ CLB mà Công Phượng sẽ tiến hành thử việc tại Pháp. Tuy nhiên có nguồn tin cho rằng, ít tuần tới Công Phượng sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot, đội bóng hiện đang chơi tại Ligue 2.

Ở mùa giải vừa qua, Clermont Foot cán đích ở vị trí thứ 10. Trong đội hình đội bóng này này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U23. Có thể nói đây là một đội bóng trẻ và được dự đoán sẽ phù hợp để Công Phượng thử sức.

Theo một số nguồn tin, nếu chuyến thử việc ở Pháp thất bại, tiền đạo Công Phượng sẽ tới Thai League thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình: “Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp”
Theo cựu tiền đạo ĐT Việt Nam – Phan Thanh Bình thì Công Phượng nên quay trở lại V.League để chơi cho CLB HAGL vì châu Âu quá tầm với tiền đạo xứ Nghệ.
Tiết lộ bến đỗ mới của Công Phượng nếu thử việc thất bại tại Pháp
Công Phượng được đồn đoán sẽ đầu quân cho một đội bóng tại Thai League nếu thử việc thất bại tại Pháp.
Công Phượng từng từ chối đội bóng đá Cup C1 để tới Pháp thử việc
Theo một thông tin mới đây, tiền đạo Công Phượng đã không gia nhập đội bóng sẽ tham dự vòng loại UEFA Champions League mùa tới FK Sarajevo. Thay vào đó, anh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X