Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mở rộng sân Mỹ Đình phục vụ SEA Games 31 có được thực hiện?

Thứ Bảy 22/02/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc sân Mỹ Đình luôn trong tình trạng quá tải ở những trận đấu lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo, câu hỏi được đặt ra là liệu có đề án nâng cấp sân vận động này?
SVĐ Mỹ Đình khó được mở rộng ở thời điểm hiện tại hình ảnh
Rất khó để nâng cấp SVĐ Mỹ Đình ở thời điểm hiện tại

Câu hỏi bao giờ SVĐ Mỹ Đình sẽ được mở rộng đang được người hâm mộ nhắc tới thường xuyên, nhất là sau khi HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công vang dội trong 2 năm qua.

Ở nhiều trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam hay đội U23, tình trạng cháy vé luôn diễn ra. Thậm chí đã có những trường hợp đi 'vé chui' để được vào sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước nhu cầu rất lớn đó của NHM, đã có những đề xuất nâng cấp, cải tạo sân Mỹ Đình thành sân bóng có sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi so với con số hơn 40 nghìn chỗ ngồi lúc này, nhất là khi Việt Nam sẽ đăng cai đại hội SEA Games 31 tại Hà Nội vào cuối năm sau.

Tuy nhiên theo chia sẻ của một quan chức ngành thể thao, đề án mở rộng sân Mỹ Đình lúc này là không khả thi bởi thời điểm từ bây giờ tới SEA Games 31 không còn quá dài. Do đó việc nâng cấp ở thời điểm này có thể sẽ không kịp tiến độ do có quá nhiều công đoạn cần được lựa chọn, thông qua trước khi bắt tay vào xây dựng.

Bên cạnh đó, theo chủ trương chung của Chính phủ, việc tổ chức SEA Games 31 sẽ dựa trên cơ sở tiết kiệm, tận dụng tối đa cơ sở vật chất hiện có. Và với kinh phí được cấp không lớn (khoảng gần 900 tỉ đồng), rất khó để các bên liên quan có thể nâng cấp sân Mỹ Đình ở hai khán đài C và D.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X