Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch đối đầu Việt Nam của HLV Tan Cheng Hoe bị các đội bóng Malaysia phản đối

Thứ Sáu 12/06/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch để ĐT Malaysia tập trung sớm nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup của HLV Tan Cheng Hoe đưa ra mới đây đã vấp phải sự phản đối đến từ các CLB tại nước này.

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 10 này, ban huấn luyện ĐT Malaysia cùng HLV Tan Cheng Hoe đã vạch ra mục tiêu cho các cầu thủ tập trung trở lại sớm để tập luyện, thi đấu nhằm có thể nhanh chóng lấy lại phong độ sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19.

Kế hoạch đối đầu Việt Nam của HLV Tan Cheng Hoe bị các đội bóng M hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe muốn ĐT Malaysia sớm tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Theo tờ NST, ĐT Malaysia lên kế hoạch hội quân trong những ngày tới. Dù vậy, kế hoạch này đang gặp phải sự phản đối từ  các CLB tại M-League (giải VĐQG Malaysia) vì họ cần cầu thủ cho đợt hội quân từ 15/6.

Chia sẻ trên NST, HLV Tan Cheng Hoe cho hay: “Các CLB sẽ phản đối chuyện cầu thủ lên tuyển trong giai đoạn không thuộc FIFA day. Việc có kỳ hội quân ngắn ngày là tín hiệu tốt, nhưng phải đáp ứng mọi yếu tố.

Dù sao, tôi thấy nhẹ nhõm vì các CLB tại M-League chuẩn bị tập luyện trở lại. Dù tất cả phải tập luyện trong điều kiện giãn cách, nhưng đó đây bước khởi động tích cực. Mọi HLV đều lo lắng nếu cả đội không chơi trong thời gian dài.

Tôi không thể giải thích về chuyện sự cố này làm ảnh hưởng đến chúng tôi ra sao. Với tư cách là HLV, tôi phải tìm ra phương pháp để mọi cầu thủ đều sẵn sàng. Tôi hy vọng khi tuyển Malaysia khởi động lại chiến dịch vòng loại World Cup, sẽ không gặp thêm sự cố nào”.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm sau 5 trận, kém Việt Nam 2 điểm. Malaysia sẽ đối đầu UAE vào ngày 8/10, sau đó trở lại sân nhà tiếp đón Việt Nam. Họ còn một trận đấu trên sân khách gặp Thái Lan. Đây đều là những trận cầu đinh ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của thầy trò Tan Cheng Hoe.

Báo Malaysia chê khả năng săn bàn của các chân sút Việt Nam
Trang Vocket FC của Malaysia vừa có một bài viết cho rằng các chân sút Việt Nam đã quên mất kỹ năng săn bàn sau đợt nghỉ dịch Covid-19.
Malaysia tính tới phương pháp khổ luyện để đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X