Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của HLV Park Hang Seo xáo trộn ra sao vì COVID-19?

Thứ Ba 18/08/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tính toán của HLV Park Hang Seo trong năm 2020 đã bị ảnh hưởng không nhỏ khi hàng loạt giải đấu bị hoãn vì COVID-19.

COVID-19 ảnh hưởng tới không ít các lĩnh vực, trong đó có bóng đá. Trong năm 2020, mọi kế hoạch của HLV Park Hang Seo cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đã bị đổ bể khi các giải đấu đồng loạt bị tạm hoãn.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

COVID-19 tác động không có kế hoạch khiến chúng ta hoàn toàn bị động. Năm ngoái,tôi xây dựng kế hoạch chi tiết cho năm nay nhưng dịch bùng phát nên lại bị bể. Đợt này dự định tập trung ĐTQG nhưng dịch bùng lên lại bể kế hoạch . AFF Cup cách đây 1 tháng có quyết định tạm hoãn. Mọi kế hoạch bị động do dịch bệnh gây ra.

 

Kế hoạch của HLV Park Hang Seo xáo trộn ra sao vì COVID-19 hình ảnh
Park Hang Seo trong buổi họp báo ngày 18/8.

Với việc hàng loạt giải đấu bị tạm hoãn, HLV Park Hang Seo đối mặt với năm 2021 đầy áp lực khi phải căng mình ở nhiều giải đấu cùng các cấp độ ĐT Việt Nam. Nhiều người lo ngại cho sức khỏe của nhà cầm quân sinh năm 1959.

Song, thầy Park khẳng định mình vẫn ổn để có thể đảm nhiệm công việc.

Đến hiện tại tôi không có vấn đề gì. Sau VCK U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc về, tôi và toàn đội được NHM ủng hộ. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng được tình cảm và sự mến mộ của NHM. Mỗi giải đấu là 1 trách nhiệm nặng nề. HLV ai cũng ý thức như vậy thôi. Bản thân tôi có ý thức giữ gìn sức khoẻ để đáp ứng yêu cầu công việc.

 

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu số một ở thời điểm hiện tại
Mục tiêu số một của HLV Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo có bị giảm lương hay không?
Một trong những thắc mắc của người hâm mộ, đó là trong tình hình dịch bệnh và các giải đấu tạm hoãn, thu nhập của HLV Park Hang Seo có ảnh hưởng gì không.
Thầy Park thừa nhận không có thông tin về các cầu thủ trẻ, giải thích lý do không gọi Văn Hậu
Trong buổi họp sáng nay tại trụ sở VFF, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X