Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của ĐT Nga bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi

Thứ Bảy 07/09/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bị huỷ trận đấu với ĐT Thái Lan, ĐT Nga cũng sẽ khó trở về nước theo đúng lịch trình do ảnh hưởng của bão số 3.

Kế hoạch của ĐT Nga bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi

Trưa ngày 7/9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông báo chính thức về việc dừng trận đấu giữa ĐT Nga và Thái Lan do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3).

Theo kế hoạch, ĐT Nga sẽ về nước vào rạng sáng ngày 8/9. Tuy nhiên, theo kênh truyền hình của Nga, Match TV, các cầu thủ và ban huấn luyện cũng như nhân viên của ĐT nga sẽ khó không thể bay ngay từ Việt Nam đến Moscow đúng như lịch trình.

Cụ thể, Match TV đưa tin: “Sau khi liên hệ thành viên của đội tuyển quốc gia, chúng tôi có thể thông báo rằng sau khi trận Nga vs Thái Lan bị hủy, đội sẽ không thể về nước vào rạng sáng 8/9 (theo giờ địa phương) theo như kế hoạch ban đầu.

dT Viet Nam vs Nga 5/9
ĐT Nga khó trở về nước theo kế hoạch

Sân bay ở Hà Nội đã đóng cửa và hiện không có giao thông hàng không. Quyết định nối lại các chuyến bay sẽ được đưa ra dựa trên điều kiện thời tiết thực tế. Vì vậy, thời gian khởi hành của chuyên cơ chở đội tuyển Nga sẽ được điều chỉnh”.

Với ảnh hưởng của siêu bão, nhiều khả năng ĐT Nga sẽ phải ở lại Hà Nội ít nhất 1 ngày nữa. Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Valery Karpin đã có trận đấu với ĐT Việt Nam. Họ không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà.

Việc các tuyển thủ Nga khó về nước theo đúng lịch trình chắc chắn sẽ khiến các CLB chủ quản lo ngại. Lý do là bởi, giả VĐQG Nga sẽ trở lại vào ngày 13/9, do vậy các tuyển thủ sẽ rất gấp rút nếu về hội quân chậm.

Ngoài ra, hai cầu thủ đang thi đấu tại Pháp là Matvei Safonov và Daler Kuzyaev sẽ phải trở về Paris để kịp tham dự loạt trận vòng 4 Ligue 1 bắt đầu từ ngày 13/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X