Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

K+ độc quyền trận Đài Loan vs Việt Nam, VTV phát Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 03/09/2015 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đài truyền hình số vệ tinh K+ vừa mới chính thức thông báo đã sở hữu bản quyền của trận Đài Loan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

K+ se doc quyen tran dau cua DT Viet Nam
K+ sẽ độc quyền trận đấu của ĐT Việt Nam

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu Đài Loan vs Việt Nam tại vòng loại kép World Cup 2018 khu vực châu Á và vòng loại Asian Cup 2019. Một vấn đề khác cũng khiến NHM quan tâm đó là việc liệu có được xem trận đấu này hay không. Bởi ở trận mở màn với Thái Lan thì đài K+ đã phát sóng độc quyền, VTV chỉ là đơn vị tiếp sóng lại.

Thêm một lần nữa điều này lặp lại trong trận Đài Loan vs Việt Nam vào ngày 8/9 tới sau khi K+ chính thức sở hữu bản quyền trận đấu này. Trong trường hợp VTV không tiếp sóng thì sẽ có rất đông NHM cả nước sẽ không được chứng kiến thầy trò HLV Miura thi đấu. Đây rõ ràng là tin không vui cho các tín đồ túc cầu giáo bởi không phải người lao động nào cũng đủ thu nhập để lắp đầu thu của K+.

Trong một thông tin liên quan khác đến vấn đề bản quyền truyền hình là việc VTV đã mang lại tin vui cho NHM khi vừa mới mua thành công bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh mua giải 2015/2016. Theo đó VTV sẽ phát sóng miễn phí các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh trên các kênh quảng bá, trừ các trận độc quyền ngày chủ nhật, đá sớm ngày thứ 7. Dù không phát toàn bộ các trận cầu đinh của giải Ngoại hạng Anh nhưng việc VTV phát sóng Premier League trở lại là niềm vui lớn với đông đảo NHM, nhất là với những người có thu nhập thấp.

Ngoài việc phát sóng giải ngoại hạng Anh thì VTV đang rất cố gắng để mua lại bản quyền truyền hình Champions League, giải đấu được coi là quan trọng nhất với đa số NHM bóng đá nước nhà. Hiện tại thì chỉ có VTVcab là đã sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB, nếu muốn xem giải đấu này thì NHM vẫn phải trả phí thuê bao.

Link xem: Video trận Việt Nam vs Đài Loan

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X