Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nhật Bản tiếc nuối vì chỉ ghi được một bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ Năm 11/11/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Junya Ito - chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tỏ ra tiếc nuối vì đã không thể ghi nhiều bàn hơn.

Junya Ito muốn ghi nhiều bàn thắng hơn trong trận Việt Nam vs Nhật Bản

Đón tiếp "ông lớn" Nhật Bản trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Thủ thành Bùi Tấn Trường chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất ở phút 17 sau pha dứt điểm cận thành của Junya Ito.

Phút 40, ĐT Nhật Bản có tình huống phản công nhanh, tiếp tục là Ito với pha đi bóng đầy tốc độ, vượt qua Văn Thanh trước khi tung cú dứt điểm căng làm tung lưới Bùi Tấn Trường.

Tỷ số khi ấy đã là 2-0 cho ĐT Nhật Bản. Vậy nhưng, tổ VAR đã kịp chặn đứng màn ăn mừng của đội khách. Sau khi trọng tài chính điều khiển trận đấu Hassan di chuyển ra đường biên tham khảo VAR, ông đã quyết định không công nhận bàn thắng của Ito.  Trọng tài người UAE xác định cú sút của Ito đã chạm vào Tanaka và cầu thủ này đã ở thế việt vị.

Junya Ito

Junya Ito mong muốn ghi nhiều bàn hơn trước Việt Nam

“Lúc đầu tôi còn dự định sẽ thực hiện 1 đường tạt ngang vào trong. Tuy nhiên tôi nghĩ mình có thể tự dứt điểm vì vậy mà tôi đã có 1 cú ngoặt bóng và sút bóng vào góc cao.

Có nhiều cơ hội tốt đã xảy đến và tôi ước mình đã ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới đối thủ. Cũng may là chúng tôi đã có được 3 điểm với 1 bàn thắng duy nhất", tiền vệ Ito chia sẻ trên Yahoo sau trận đấu.

Bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1993 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau trận thắng tuyển Việt Nam, Ito đã cam kết sẽ cùng các đồng đội phục hận trước tuyển Oman, ở trận đấu diễn ra hôm 16.11 tới. Trước đó ở trận lượt đi, “Samurai xanh” đã để thua Oman 0-1. 

Sau 5 lượt trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào, trong khi Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B với chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Bóng đá Việt Nam cần đầu tư mạnh từ thế hệ trẻBóng đá Việt Nam cần đầu tư mạnh từ thế hệ trẻ
Thông qua trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tối 11/11, HLV Park Hang Seo cũng hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ chú trọng phát triển bóng đá trẻ để tạo sức bật...
Junya Ito - Cựu sinh viên chọc thủng lưới ĐT Việt Nam bên phía Nhật Bản là ai?Junya Ito - Cựu sinh viên chọc thủng lưới ĐT Việt Nam bên phía Nhật Bản là ai?
Tiền vệ Junya Ito bằng tốc độ và sự nhạy bén của mình đã toả sáng giúp ĐT Nhật Bản có được chiến thắng trước Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 11/11...
HLV Nhật Bản khen ngợi ĐT Việt NamHLV Nhật Bản khen ngợi ĐT Việt Nam
HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam với những gì đã thể hiện bất chấp việc thất bại 0-1 trước Nhật Bản.
HLV Park Hang Seo thừa nhận sự khắc nghiệt của vòng loại thứ 3: Kiếm một điểm khó khăn quáHLV Park Hang Seo thừa nhận sự khắc nghiệt của vòng loại thứ 3: Kiếm một điểm khó khăn quá
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra những chia sẻ của mình sau thất bại của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 11/11.
VIDEO: ĐT Việt Nam để Nhật Bản mở tỉ sốVIDEO: ĐT Việt Nam để Nhật Bản mở tỉ số
Phút 17 trận Việt Nam vs Nhật Bản, Ito mở tỉ số cho đội bóng xứ sở hoa anh đào sau đường chuyền dọn cỗ của Minamino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X