Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia nói điều bất ngờ về mặt sân Mỹ Đình

Thứ Hai 09/01/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ nhập tịch bên phía Indonesia, Jordi Amat đã chia sẻ cảm nhận của mình về mặt sân Mỹ Đình trong buổi làm quen sân chiều ngày 8/1.

Sao nhập tịch Indonesia nói điều bất ngờ về mặt sân Mỹ Đình

Theo đó, cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia nhận xét: "Mặt cỏ tại sân Mỹ Đình không có vấn đề gì. Tôi cứ tưởng nó phải tệ hơn. Buổi tập của ĐT Indonesia đã diễn ra ổn thỏa. Điều này khiến tôi tin tưởng và một chiến thắng trước Việt Nam.

Hậu vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha có gốc gác Indonesia cũng nhấn mạnh đội nhà không gặp vấn đề gì với mặt sân và sẽ thi đấu tốt ở trận lượt về.

Trong thời gian qua, chất lượng cơ sở hạ tầng cũng như mặt sân vận động  Quốc gia Mỹ Đình  đang là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, bên phía Indonesia tỏ ra vô cùng quan ngại khi đội nhà phải thi đấu ở 1 nơi mặt cỏ xuống cấp.

dT Indonesia tap truoc tran gap Viet Nam 8/1

ĐT Indonesia làm quen sân Mỹ Đình trước trận gặp Việt Nam

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa nên đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo đang đặt quyết tâm cao cho trận bán kết lượt về trên sân nhà.

Với cá nhân Jordi Amat, hậu vệ gốc Tây Ban Nha đang là nhân tố nổi bật của Indonesia. Cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh và La Liga đã chứng minh được khả năng của mình trong khâu phòng ngự. Đồng thời Amat còn mang đến sự khác biệt bằng khả năng chuyền vượt tuyến

Ở trận lượt đi, Jordi Amat cũng là quân bài chiến lược giúp Indonesia làm chủ thế trận trên sân Bung Karno. Anh sẵn sàng dâng lên đá tiền vệ trụ, giúp Indonesia xoay chuyển nhịp nhàng giữa sơ đồ 3-4-3 và 4-1-4-1.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay ngày 9/1 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X