Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordan công bố danh sách lực lượng cho trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 19/03/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà Jordan đã sớm công bố danh sách hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.


Để chuẩn bị cho cuộc tái đầu vào ngày 27/3 tới đây, ĐT Jordan đã công bố danh sách triệu tập đội hình từ rất sớm. Và tới thời điểm này, họ đã bắt đầu tập luyện để hướng tới một kết quả tốt nhất.

Vì Jordan và Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019, do cả hai đội đều đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nên cuộc đối đầu này chỉ còn mang tính chất thủ tục. Mặc dù vậy, ĐT Jordan vẫn chuẩn bị rất chu đáo cho trận tiếp đón Việt Nam nhằm hướng tới 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH FIFA thế giới.

Jordan cong bo danh sach luc luong cho tran gap DT Viet Nam hinh anh

ĐT Jordan công bố danh sách lực lượng cho trận gặp ĐT Việt Nam

Lần này, đội bóng Tây Á đã triệu tập 23 tuyển thủ, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc, đã thi đấu với Việt Nam trên Thống Nhất (TP.HCM) ở lượt đi như Al-Dardour, Baha Faisal, Tareq Khattab...

Nhờ có sự chuẩn bị từ sớm nên trao đổi với giới truyền thông, HLV Abu Abed tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi muốn công tác chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG, sự ổn định được đặt lên hàng đầu và toàn đội cần phải sẵn sàng cho trận đấu tới.

Một vài cầu thủ không có mặt bởi nhiều lý do, bởi chấn thương, chưa sẵn sàng thi đấu... Một số cầu thủ góp mặt là do sự tiến bộ, họ đáng được ghi nhận".

Trong khi đó, thầy trò Park Hang Seo chỉ có thể đủ quân số sau ngày 22.3 tới khi nhiều đội bóng kết thúc vòng 3 V-League. Hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn chưa đưa ra danh sách triệu tập đội tuyển. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam chỉ có 1 ngày tập trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/3 trước khi bước vào trận gặp Jordan vào tối ngày 27/3.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Jordan vs Việt Nam

Thủ môn (3): Ahmed Abdel-Sattar , Yazid Abu Layla, Abdallah Al-Fakhouri;

Hậu vệ (9): Feras Shelbaieh, Tareq Khattab, Amer Abu Hudaib, Yazan Abu Arab, Rawad Abu Khizaran, Yasser Al-Rawashdeh, Jonathan Tamimi, Anas Bani Yaseen, Mohammad Al-Dmeiri;

Tiền vệ (7): Saeed Murjan, Mahmoud Al-Mardi, Mussab Al-Laham, Musa Al-Taamari, Yazan Thalji, Rajaei Ayed, Ihsan Haddad;

Tiền đạo (4): Yousef Al-Rawashdeh, Yousef Al-Naber, Angelos Chanti, Hamza Al-Dardour.

Lý do đội trưởng Văn Quyết vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Việt Nam của thầy Park
Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào ngày 27 tới, tiền đạo Văn Quyết đã không góp mặt. Vậy đâu là lý do cho chuyện này?

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X