Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái kiều "bật bãi" khỏi giải VĐQG Đan Mạch

Thứ Ba 05/07/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, cầu thủ đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM nước này, Jonathan Khemdee vừa phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất Đan Mạch cho đội bóng Naestved.

Trước thềm mùa giải mới 2022/23, CLB Odense Boldklub (OB) đã đạt được thỏa thuận về việc để trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee xuống đá ở CLB Naestved dưới dạng cho mượn. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cầu thủ sinh năm 2002 có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. 

Sao Thái kiều bật bãi khỏi giải VĐQG Đan Mạch 1
Jonathan Khemdee chia tay OB để xuống đá ở giải hạng Nhất của Đan Mạch

Jonathan Khemdee cao 1m90 là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB Odense Boldklub. Tuy nhiên anh vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu ở một trận đấu chính thức tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch (Danish Premier League), mặc dù anh đã được đôn lên đội một từ năm 2020.

Vì thế có thể hiểu được vì sau Odense Boldklub lại quyết định để Jonathan Khemdee xuống chơi ở giải hạng Nhất. Đội bóng mới của trung vệ này vừa vô địch giải hạng Nhì (2nd division) mùa giải 2021/22 và đang đặt nhiều kỳ vọng vào những cầu thủ trẻ khi lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Với mác Thái kiều khi có mẹ là người Thái, trung vệ Jonathan Khemdee hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của NHM bóng đá xứ chùa Vàng. Anh đã được Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) gọi về thi đấu cho tuyển quốc gia nước này từ năm 2021. 

Khemdee vừa rồi cũng đã có một suất đá chính trong đội hình U23 Thái Lan ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022. Song ở hai giải đấu này, cả cầu thủ này lẫn Voi chiến đều thi đấu không như mong đợi.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X