Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League

Chủ Nhật 19/09/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.

John Obi Mikel chuyển tới thi đấu ở V.League?

Trên trang cá nhân, người đại diện và môi giới cầu thủ ngoại nổi tiếng ở Việt Nam, Nguyễn Minh Châu đăng tải bức ảnh một phần hộ chiếu của 1 cầu thủ nước ngoài kèm theo dòng trạng thái:

"Mọi việc vẫn đang đàm phán, chưa ký là chắc chắn. Nên tạm thời ẩn thông tin về bạn này. Khi nào ký, đóng mộc xong thì mở ra. Hy vọng mọi việc thuận lợi để người hâm mộ tận mắt nhìn thấy bạn ấy chơi bóng trên các sân cỏ Việt Nam năm 2022."

Dù bức ảnh hộ chiếu và tên của cầu thủ này đã bị che mờ nhưng không khó để nhận ra đó chính là John Obi Mikel. Hiện vẫn chưa rõ danh tính CLB mà cựu tiền vệ của Chelsea đang đàm phán.

John Obi Mikel chuyển tới thi đấu ở VLeague hình ảnh
John Obi Mikel đang đàm phán với 1 đội bóng ở V.League.

Mức đãi ngộ dành cho cầu thủ người Nigeria cũng chưa được tiết lộ. Nhưng nếu xét theo tên tuổi của John Obi Mikel, số tiền anh nhận được chắc chắn sẽ trở thành kỉ lục của bóng đá Việt Nam.

John Obi Mikel từng có 11 năm khoác áo Chelsea (từ 2006 tới 2017). Anh cùng The Blues giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó không thể không kể tới 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Mikel từng tạo ra cú sốc chấn động thị trường chuyển nhượng thế giới vào năm 2006. Anh đã mặc áo MU để tham dự 1 buổi họp báo nhưng sau cùng lại lật kèo để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X