Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay Bình Định FC

Thứ Năm 31/08/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/24, CLB Topenland Bình Định đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ. Và mới đây tới lượt ngoại binh Jermie Lynch đã chính thức gửi lời chào tới đội bóng đất Võ.

CLB Bình Định về đích ở vị trí thứ 7 tại V-League 2023 với 24 điểm, kém đội đầu bảng Công an Hà Nội FC tới 14 điểm. So với mùa giải 2022 xếp thứ 3 chung cuộc, có thể thấy đội bóng đất Võ đã đi xuống thấy rõ sau khi chia tay một vài gương mặt quan trọng. 

Và điều này tiếp tục tiếp diễn sau mùa giải năm nay khi Bình Định đã nói lời chia tay chân sút Rafaelson - cầu thủ đã thi đấu hiệu quả nhất tại V-League 2023 khi giành danh hiệu 'Vua phá lưới' với 16 bàn thắng, bỏ xa người về nhì là Bruno Cunha tới 5 bàn.

Thêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay Bình Định FC 1
Jermie Lynch chia tay CLB Bình Định sau mùa bóng 2023.

Và sau Rafaelson, Bình Định cũng đã chia tay một ngoại binh khác là tiền vệ Jermie Lynch. Trong một bài đăng vào sáng qua 30/8, cầu thủ sinh năm 1991 người Jamaica viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến TopenLand Bình Định FC vì tất cả những gì mà CLB đã làm cho tôi trong hai năm qua. Tạm biệt và hẹn sớm gặp lại".

Được biết Jermie Lynch quyết định ra đi sau khi hết hợp đồng với Topenland Bình Định. Hiện đội bóng đất võ gặp khó khăn tài chính nên không thể đáp ứng yêu cầu lương, thưởng của cầu thủ này. Hiện cựu chân sút Hải Phòng chưa quyết định bến đỗ mới.

Jermie Lynch sang Việt Nam thi đấu từ năm 2018 trong màu áo SLNA. Anh nổi bật với tốc độ và sự càn lướt trên hàng tiền đạo. Sau những mùa giải thi đấu cho SLNA, Hải Phòng, Than Quảng Ninh, Jermie Lynch gia nhập CLB Topenland Bình Định vào năm 2022. Trong 2 mùa giải, tiền đạo người Jamaica ra sân 24 trận, ghi 11 bàn ở V.League cho đội bóng đất võ.

Tuy nhiên tại V-League 2023, Lynch không thường xuyên ra sân do bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Ngoại binh này thậm chí còn bỏ nguyên giai đoạn 1 của mùa giải vừa kết thúc. Ở tuổi 32, Jermie Lynch đang bước sang sườn dốc của sự nghiệp, nên anh khó có thể đòi hỏi đãi ngộ như trước ở đội bóng mới.

Trước Jermie Lynch, một cầu thủ khác của Bình Định là hậu vệ Tiến Duy cũng đã nói lời chia tay với đội bóng miền Trung. Với những khó khăn về tình hình tài chính, Bình Định được đánh giá có thể sẽ chia tay nhiều trụ cột trong thời gian tới. Và đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với họ khi bước vào mùa bóng 2023/24.

Topenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức ThắngTopenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng
Ngay sau khi mùa bóng 2023 chính thức khép lại, đội bóng đất Võ Bình Định đã quyết định chia tay HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X