Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Brazil tự tin sau màn ra mắt thành công tại HAGL

Thứ Năm 06/01/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Brazil, Jefferson Baiano đã không giấu nổi niềm vui sau màn ra mắt khá thành công ở đội bóng phố núi HAGL.

 

Vào chiều tối qua 5/1, tại sân Quy Nhơn, Bình Định, CLB HAGL đã bước vào tranh tài với đối thủ Bình Dương tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi bị đối phương ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 13 để giành thắng lợi 3-1 chung cuộc. 

Là người đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo thành bàn ở trận này, có thể nói tiền đạo Jefferson Baiano đã có màn ra mắt khá thành công ở đội bóng mới HAGL. 

Jefferson Baiano tự tin sau bàn thắng cho HAGL hình ảnh
Đồng đội chia vui với Jefferson Baiano

Vào sân ở đầu hiệp 2, Baiano nhanh chóng mang tới một sức sống mới trên hàng công đội bóng phố núi. Với lối di chuyển thông minh cùng khả năng bứt tốc và càn lướt, Baino ghi 1 bàn thắng ở phút 46 và sau đó có đường dọn cỗ cho đồng đội Brandao lập công ở phút 63.

Và sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1995 đã tỏ ra khá hài lòng với màn thể hiện của mình. Báo Tuổi Trẻ dẫn lời chân sút Nam Mỹ cho biết: "Bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với tôi và với đội bóng. Nó đã thực sự giúp ích cho tập thể khi chúng tôi tạo được lợi thế dẫn trước. 

Hiện tại chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi cần thêm thời gian để hiểu cũng như thi đấu gắn kết với toàn đội".

Trong khi đó, đánh giá về cậu học trò, HLV Kiatisuk đưa ra quan điểm: "Biano chỉ mới đến đội cách đây 2 ngày nên chúng tôi chưa đặt nhiều mục tiêu cho cậu ta. Tại giải đấu này, HAGL chủ yếu kiểm tra năng lực của các cầu thủ trẻ".

CLB HAGL ở mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất đáng gờm với bộ đôi ngoại binh trên hàng công là Baiano - Brandao. Song điều này cũng đặt ra không ít thách thức với những cầu thủ nội như Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn trong việc cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X