Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL công bố "bom tấn" từ Công an Hà Nội

Thứ Tư 11/09/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB HAGL mới đây đã đăng tải thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Jeferson Elias từ CLB Công an Hà Nội.

Jeferson Elias cập bến HAGL

“Chúc mừng tiền đạo Jeferson Elias gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai”, trang chủ đội bóng phố Núi viết.

“Nét mặt rạng ngời, nụ cười toả nắng của tiền đạo Jeferson Elias khi anh được HLV Vũ Tiến Thành trao hợp đồng mùa giải LPBank V-League 2024-2025 và chiếc áo đấu số 9. Chúc Jeferson Elias sớm hoà nhập và thi đấu thành công cùng toàn đội”.

Trước đó, CLB HAGL hướng đến việc chiêu mộ hai ngoại binh người Brazil là Marciel Silva và Bruno Baio. Tuy nhiên, chỉ có Marciel Silva hội quân cùng đội và tham gia chuyến tập huấn tại Thái Lan, tiếp đó là Cúp Tứ hùng LPBank 2024.

Jeferson Elias gia nhap HAGL
Jeferson Elias gia nhập HAGL

Trong khi đó, Bruno Baio mới đây đã bị ruột thừa và buộc phải ở lại Brazil một thời gian nữa để điều trị. Điều này buộc ban huấn luyện của HAGL phải chuyển hướng.

Và sau khi cân nhắc, HLV Vũ Tiến Thành đã chọn Jeferson Elias – ngoại binh từng thi đấu cho Thể Công Viettel và Công an Hà Nội.

Mùa giải 2023, tiền đạo 25 tuổi người Brazil này khoác áo Thể Công Viettel, ra sân 12 trận và không ghi bàn thắng nào. Đến mùa giải 2023/24, Jeferson Elias cập bến Công an Hà Nội và đã để lại dấu ấn với 13 bàn thắng.

Tạo được ấn tượng là vậy song với việc HLV Mano Polking nâng cấp hàng công đội chủ sân Hàng Đẫy bằng Alan và Leo Artur, Jeferson Elias ngay lập tức bị loại khỏi kế hoạch.

Và ngoại binh người Brazil cũng rất nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Được biết, Jeferson Elias sẽ mặc áo số 9 ở đội chủ sân Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X