Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jason Quang-Vinh Pendant sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu...

Thứ Tư 27/01/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, hậu vệ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant cho biết mình sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu nhận được "giấy triệu tập" của VFF.

Vào những ngày đầu năm mới 2021, cái tên Jason Quang-Vinh Pendant (Jason Pendant) lại bất ngờ nóng trên các mặt báo cũng như trên các trang mạng xã hội Việt Nam sau khi anh chính thức lên tiếng cho biết sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía VFF.

Jason Quang-Vinh Pendant sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Jason Quang-Vinh Pendant sẵn sàng thử sức ở ĐT Việt Nam nếu được VFF liên hệ.

Thông qua cuộc trò chuyện với Zing, cầu thủ mang một nửa dòng máu Việt cho biết: “Quan điểm của tôi vẫn vậy. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội thử sức tại tuyển Việt Nam. Đối với tôi, hai chữ Việt Nam mang một ý nghĩa rất thiêng liêng.

Tuy nhiên, tôi vẫn chưa được VFF liên hệ. Lúc này, tôi chỉ biết cải thiện phong độ và màn trình diễn của mình tại đội bóng chủ quản. Tôi tin rằng vẫn có cách để tôi cùng VFF tìm thấy tiếng nói chung và tận dụng cơ hội này".

Jason Pendant sinh ngày 9 tháng 2 năm 1997, có cha là người Pháp, mẹ là người Việt. Anh lớn lên tại Pháp và gia nhập lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Sochaux (đội bóng chơi ở giải Ligue 2). Năm 2016 ở tuổi 19, Jason đã được đôn lên chơi cho đội 1 của Sochaux, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tới mùa bóng 2020, ngôi sao gốc Việt này đã có một quyết định mang tính bước ngoặt của sự nghiệp khi chuyển sang khoác áo CLB New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ MLS, thay vì tiếp tục tìm kiếm cơ hội khoác áo các đội bóng tại Ligue 1, hay chơi ở các giải VĐQG châu Âu khác.

Tính tới lúc này, Jason đã ra sân thi đấu 21 trận với tổng cộng 1703 phút cho New York Red Bulls, trong đó có 18 lần góp mặt ở đội hình xuất phát. Điều đó đủ để nói nên chất lượng của hậu vệ này. Theo Transfermarkt đánh giá, Jason đang có giá lên tới 800.000 euro (khoảng 22.5 tỉ đồng).

Dù cho biết sẵn sàng trở về khoác áo ĐT Việt Nam song Jason Pendant cũng xác định những khó khăn đang chờ đợi mình, một khi tới thi đấu ở một môi trường mới với một nền văn hóa, ngôn ngữ và lối sống hoàn toàn mới.

Cầu thủ gốc Việt này nói thêm: “Tôi hiểu những vấn đề này, đặc biệt là khi tôi không có quốc tịch Việt Nam. Nhưng trước khi nghĩ đến những vấn đề này, tôi phải tiếp tục tập trung vào chuyên môn".

Ngày này năm xưa: Cầu vồng tuyết Thường Châu xuất hiệnNgày này năm xưa: Cầu vồng tuyết Thường Châu xuất hiện
Tròn 3 năm kể từ ngày ĐT U23 Việt Nam đá trận chung kết U23 châu Á 2018. Và khoảnh khắc ghi bàn ấn tượng của Quảng Hải chắc chắn sẽ còn được nhắc lại mãi.
Trước thềm lễ bốc thăm AFC Champions League và AFC Cup: Thi đấu tập trung, các đại diện Việt Nam dễ thở hơnTrước thềm lễ bốc thăm AFC Champions League và AFC Cup: Thi đấu tập trung, các đại diện Việt Nam dễ thở hơn
Việc cả AFC Champions League lẫn AFC Cup đều tổ chức thi đấu tập trung tại một địa điểm thay vì áp dụng thể thức sân nhà, sân khách sẽ giúp cho cả Viettel FC,...
ĐT Việt Nam sẽ xuất hiện trong trò chơi PES 2022ĐT Việt Nam sẽ xuất hiện trong trò chơi PES 2022
Hàng game Konami vừa cho biết sẽ đưa hình ảnh các đội tuyển châu Á trong đó có ĐT Việt Nam vào tựa game bóng đá PES phiên bản 2022.
Thủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóngThủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóng
Trong một chia sẻ mới đây, Lâm tây đã cho biết mình không có kế hoạch về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong Utd.
Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớnBảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớn
Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, thì LĐBĐ nước này đã đạt được thỏa thuận với các nước trong việc tổ chức vòng loại World Cup 2022 theo hình thức tập...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X