Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jason Quang Vinh tiết lộ lý do chọn số 7, muốn cạnh tranh suất đá chính với Văn Hậu

Thứ Sáu 02/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt đội bóng mới CAHN, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant bày tỏ mục tiêu của mình tại CLB, cũng như nguyện vọng khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Chiêu mộ tân binh đá cùng vị trí với Đoàn Văn Hậu, CLB CAHN chia sẻ kế hoạch: “Năm nay, CLB CAHN sẽ tham gia 3 giải đấu đòi hỏi mỗi vị trí cần có những cầu thủ chất lượng để huấn luyện viên có sự thay đổi. Từ đó sẽ giúp kết quả trận đấu hiệu quả nhất. Hơn nữa việc thi đấu với mật độ dày, có nhiều cầu thủ chất lượng sẽ giúp các vị trí xoay tua dễ dàng, các cầu thủ có thể tự tin hơn để vào sâu nhất có thể”.

Về vấn đề nhập tịch cho Jason Quang Vinh, Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc điều hành CLB CAHN cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Việc đưa các cầu thủ có dòng máu Việt Nam về đó là sứ mệnh của chúng tôi. Trước tiên là phục vụ cho các mục tiêu của CLB, sau là mong muốn có nhiều cầu thủ gốc Việt trở về cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Việc xin Quốc tịch phải tuân thủ theo pháp luật. Thời gian tới chúng tôi hỗ sợ để gia đình Jason cung cấp hồ sơ pháp lý và những thủ tục cần thiết cho quá trình nhập tịch”.

Jason Quang Vinh tiết lộ lý do chọn số 7, muốn cạnh tranh suất đá chính với Văn Hậu 1
Jason Quang Vinh Pendant ký hợp đồng với CAHN sáng 2/8

Trong khi đó, hậu vệ mang 2 dòng máu Việt, Pháp bày tỏ: “Việt Nam là quê hương thứ hai của tôi. Mẹ tôi đến từ Việt Nam. Vì vậy tôi luôn muốn cống hiến cho quê hương của mình. Đối với tôi, bến đỗ hiện tại là tốt nhất, tôi sẽ nỗ lực từng ngày. Mục tiêu của tôi là phải cố gắng để có thể cạnh tranh được vị trí đá chính. Tôi sẽ cố gắng từng ngày và không ngừng nỗ lực.

Tôi biết Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Hậu và một vài cầu thủ khác. Tôi và Hải từng đối đầu nhau ở League 2, chúng tôi từng gặp nhau ở trung tâm huấn luyện. Anh ấy sẽ hỗ trợ tôi khi tôi thi đấu ở CLB CAHN”.

Quang Vinh cho biết cũng đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp một cách tốt nhất. Anh tiết lộ lý do chọn áo số 7: “Số áo này có ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi và là con số đem lại nhiều may mắn với gia đình tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X