Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Jason Quang Vinh gây chú ý khi nói tiếng Việt trong ngày ra mắt CAHN

Zalo
Hậu vệ Jason Quang Vinh gây chú trong ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội khi thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.

Trên trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải đoạn video trong ngày công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Jason Quang Vinh. Cũng tại đây, ngôi sao sinh năm 1997 đã thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình khi giới thiệu về bản thân.

Có thể thấy, Jason Quang Vinh vẫn chưa quá thành thạo khi nói mẹ đẻ. Tân binh sinh năm 1997 cũng cho biết, đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp một cách tốt nhất.

Trước đó, một cầu thủ Việt kiều khác trong đội Công an Hà Nội, Nguyễn Filip cũng đã gặp không ít khó khăn trong việc trao đổi với các đồng đội do tiếng Việt kém.

Bên cạnh đó, hậu vệ mang 2 dòng máu Việt, Pháp cũng bày tỏ về tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai:

“Việt Nam là quê hương thứ hai của tôi. Mẹ tôi đến từ Việt Nam. Vì vậy tôi luôn muốn cống hiến cho quê hương của mình. Đối với tôi, bến đỗ hiện tại là tốt nhất, tôi sẽ nỗ lực từng ngày. Mục tiêu của tôi là phải cố gắng để có thể cạnh tranh được vị trí đá chính.

Tôi sẽ cố gắng từng ngày và không ngừng nỗ lực. Tôi biết Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Hậu và một vài cầu thủ khác. Tôi và Hải từng đối đầu nhau ở League 2, chúng tôi từng gặp nhau ở trung tâm huấn luyện. Anh ấy sẽ hỗ trợ tôi khi tôi thi đấu ở CLB Công an Hà Nội”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X