Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jason Quang Vinh nhận lời khen

Thứ Năm 22/08/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn giúp CLB CAHN đánh bại Buriram ở lượt trận mở màn Shopee Cup 2024/25, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant nhận lời khen từ HLV Mano Polking.

Cầu thủ mang 2 dòng máu Việt – Pháp Jason Quang Vinh Pendant là bản hợp đồng bom tấn của CLB CAHN trước giải. Có trận ra mắt đội bóng mới tại Shopee Cup 2024/25, hậu vệ mang áo số 4 đã thi đấu ấn tượng, góp công ngăn chặn hàng công của nhà ĐKVĐ Thai-League.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Jason Quang Vinh Pendant, HLV Mano Polking dành lời khen ngợi: “Một cầu thủ tuyệt vời và đã có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi cậu ấy mới đến, chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của toàn đội nhưng Jason rất tuyệt, chơi an toàn và có tính cách tốt”.

Jason Quang Vinh Pendant vs Supachai
Jason Quang Vinh Pendant tranh chấp với Supachai trong trận CAHN vs Buriram United

Ra sân ở vị trí sở trường hậu vệ cánh trái, Jason Quang Vinh làm tốt khâu phòng ngự với nền tảng thể lực và khả năng đeo bám ấn tượng. Supachai Jaided, tiền đạo ĐT Thái Lan cũng nhiều lần đối mặt với hậu vệ Việt kiều và tạo ra những pha bóng quyết liệt trên sân.

Trên mạng xã hội, nhiều NHM cũng dành lời khen với màn debut của hậu vệ sinh năm 1997. Có thông tin cho rằng CLB CAHN đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ nhập tịch cho Jason Quang Vinh Pendant, để cầu thủ này có thể sớm khoác áo ĐT quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25
Đây là trận đấu ảnh hưởng tiên quyết đến suất đi tiếp ở bảng B vì CAHN và Buriram là các đối thủ chính của nhau. Đội nào thắng, đội đó sẽ nắm lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng trong
HLV Buriram thừa nhận CAHN thắng xứng đángHLV Buriram thừa nhận CAHN thắng xứng đáng
Dù được đánh giá cao hơn trước trận đấu, nhưng nhà ĐKVĐ Thai-League Buriram United đã thất bại trên sân Hàng Đẫy.
HLV Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại nhà vô địch Thái LanHLV Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại nhà vô địch Thái Lan
Quật ngã ĐKVĐ Thai-League Buriram United trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân HLV Mano Polking có khởi đầu suôn sẻ tại Shopee Cup 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X