Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN hỗ trợ Jason Quang Vinh nhập quốc tịch Việt Nam

Thứ Sáu 02/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đặt bút ký hợp đồng với CLB CAHN, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐT quốc gia quê hương của mẹ.

CLB CAHN thông báo Jason Quang Vinh Pendant sẽ chính thức khoác áo đội bóng từ mùa giải 2024/25. Lễ ký kết hợp đồng và ra mắt cầu thủ Jason Quang Vinh Pendant được tổ chức vào sáng ngày 2/8. Hậu vệ sinh năm 1997 có mẹ Cao Ngọc Châu đi cùng.

Jason Pendant Quang Vinh gia nhap CLB CAHN
Jason Pendant Quang Vinh gia nhập CLB CAHN

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Văn Hùng - Phó chủ tịch CLB CAHN cho biết: “Lãnh đạo đội bóng đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp của Jason. Chính vì thế chúng tôi mong muốn có được Jason trong đội hình để hiện thực hóa mục tiêu trong mùa giải tới của đội bóng. 

CLB muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ gốc Việt trở về cống hiến cho bóng đá nước nhà, đây cũng là mong muốn của chính Jason Quang Vinh Pendant. Chúng tôi trân trọng điều đó, muốn Jason có cơ hội thi đấu ở Việt Nam - quê hương của mẹ cậu ấy, và xa hơn là hội thi đấu trong màu áo của ĐT Việt Nam”.

CLB CAHN hỗ trợ Jason Quang Vinh nhập quốc tịch Việt Nam 1
Jason Quang Vinh và mẹ

Về phần mình, Jason Quang Vinh chia sẻ: “Cám ơn mọi người, tôi rất vui khi được có mặt ở đây. Tôi đã được chào đón như một thành viên của CLB CAHN trong những ngày qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh một suất khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Với những điều nói ở trên, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho CLB Công an Hà Nội. Xin cám ơn!”.

Jason Quang Vinh Pendant là cầu thủ người Pháp có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam, chơi ở vị trí hậu vệ. Mùa giải vừa qua, hậu vệ 27 tuổi ra sân 33 lần với tổng thời gian 2477 phút, đóng góp 2 kiến tạo thành bàn cho Quevilly Rouen. Sự có mặt của Jason Quang Vinh trong đội hình được hứa hẹn sẽ là điểm tựa vững chắc cho hàng phòng ngự CLB CAHN trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X