Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Ít nhất 2 tuyển thủ lỡ hẹn trong ngày ra mắt HLV Kim Sang Sik

Thứ Sáu 24/05/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Đình Bắc sẽ không thể dự trận đấu ra mắt của HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik.

Văn Hậu, Đình Bắc bỏ lỡ trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik

HLV Kim Sang Sik sẽ có trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq. Và trong thời gian qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã ngay lập tức bắt tay vào công việc.

Ông Kim cùng các trợ lý thường xuyên xuất hiện tại các khán đài dự trận đấu tại V.League để theo dõi màn thi đấu của các tuyển thủ trong màu áo CLB. Đến đầu tuần sau, HLV Kim Sang Sik chốt lại danh sách triệu tập chính thức để gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF).

dinh Bac
Đình Bắc tích cực tập luyện chờ ngày trở lại

Nhiều khả năng vị chiến lược gia 48 tuổi này sẽ không thay đổi quá nhiều so với danh sách gần nhất của HLV tiền nhiệm Troussier.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Cầu thủ sinh năm 2003 dính chấn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024 ngày 17/4.

"Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Các bác sĩ tại LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đang làm vật lý trị liệu cho tôi cũng rất tốt. Theo nhận định thì đầu tuần tới tôi sẽ có thể ra sân tập với cường độ tùy theo mức độ hồi phục của tôi.

Về thể trạng của tôi, sau một quá trình gần 3 tuần không thể vận động với cường độ cao thì sẽ không được tốt nhất. Nếu cổ chân tôi hồi phục tốt thì tôi cần phải rèn lại thể lực",

Nguyễn Đình Bắc chia sẻ xoay quanh việc điều trị và hồi phục chấn thương của mình.

Dưới thời HLV Troussier, Đình Bắc là một trong những gương mặt nổi bật thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp trao cơ hội trong màu áo đội tuyển.

Ngoài ra, một trường hợp khác là của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Công an HÀ Nội vẫn chưa trở lại sau chấn thương gót chân từ hồi tháng 10/2023. Tiết lộ từ chính hậu vệ sinh năm 1999, anh cho biết bản thân chỉ có thể trở lại vào tháng 8 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Hậu chỉ có thể trở lại ĐT Việt Nam ở các dịp FIFA Days diễn ra vào cuối năm cũng như AFF Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X