Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Kiatisuk nhận lời dẫn dắt đội bóng Việt Nam

Chủ Nhật 13/11/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Thái Lan Issawa Singthong mới đây đã đạt thoả thuận dẫn dắt CLB Lâm Đồng thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia 2023.

Cựu tuyển thủ Thái Lan dẫn dắt đội bóng Việt Nam

Ở mùa giải 2022, CLB  Lâm Đồng đã mời HLV Hứa Hiển Vinh về dẫn dắt. Cùng với đó, việc đội bóng có đơn vị tài trợ mới nên đã đặt quyết tâm cao trong việc thăng hạng lên giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Tuy nhiên, mục tiêu ấy đã không thành hiện thực.

Dẫu vậy, Lâm Đồng không từ bỏ tham vọng của mình. Theo nhiều nguồn tin, CLB Lâm Đồng đã chốt HLV Issawa Singthong làm thuyền trưởng ở mùa giải năm tới. Nhà cầm quân này từng là cựu tuyển thủ Thái Lan. Ông vô địch SEA Games 2002 trên đất Việt Nam. Issawa Singthong hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam.

Issawa Singthong

Issawa Singthong từng là dồng đội của Kiatisuk trong màu áo ĐTQG Thái Lan

 

Issawa sinh năm 1980. Anh từng chơi cho các đội Bình Định, An Giang, Đồng Tháp và Đồng Nai ở V.League lẫn giải hạng Nhất Quốc gia từ 2003 tới 2011. Anh giải nghệ năm 2017 sau một thời gian ngắn quay lại Thái Lan chơi bóng cho Chiangrai Utd, Air Force hay TOT SC.

Thời gian vừa rồi, Issawa Singthong làm trợ lý ở đội U15 Thái Lan. Ông thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Thái Lan để kết nối, tổ chức các chương trình thi đấu cho các danh thủ một thời của Đông Nam Á.

Lâm Đồng sẽ là nơi phù hợp để Issawa thử thách sự nghiệp huấn luyện của mình. Đồng thời, Lâm Đồng cũng có cơ hội làm việc với một nhà cầm quân tiềm năng người nước ngoài.

Issawa mong muốn hiểu biết của mình có thể giúp Lâm Đồng đạt được mục tiêu. Đội bóng này hướng tới việc giành quyền lên chơi V.League mùa 2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X